Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Nâng mũi bọc sụn có đau không dưới góc nhìn của chuyên gia

Bạn cảm thấy không hài lòng với chiếc mũi hiện tại? Bạn muốn đi sửa mũi bằng phương pháp nâng mũi bọc sụn nhưng không biết nâng mũi bọc sụn có đau không, nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp và an toàn? Chuyên gia thẩm mỹ, Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Chí Thanh sẽ mách bạn những tiêu chí giúp bạn lựa chọn địa chỉ nâng mũi đẹp trong bài viết này.

Nâng mũi bọc sụn có đau không khi phẫu thuật

Trước khi tìm hiểu về phương pháp nâng mũi bọc sụn và cách xác định nâng mũi bọc sụn Hàn Quố, chúng tôi hãy tìm hiểu vài nét về Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Chí Thanh.

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Chí Thanh tốt nghiệp khoa Phẫu thuật tạo hình tại ĐH Y Hà Nội. Bác từng tham giá khóa đào tạo bác sĩ nội trú, từng tu nghiệp tại Hàn Quốc và tham gia nhiều hội thảo phẫu thuật nội soi trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Năm 2008, bác sĩ Nguyễn Chí Thanh đảm nhiệm vai trò là Giảng viên bộ môn phẫu thuật tạo hình Đại học Y Hà Nội, đồng thời công tác tại bệnh viện 108.

Từ năm 2010, bác sĩ Thanh giữ vai trò mới, là bác sĩ phụ trách chuyên môn chính của Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh.

Phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc dưới cái nhìn của một chuyên gia thẩm mỹ

Với bác sĩ Nguyễn Chí Thanh, người có bề dày kinh nghiệm trong các ca phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ Thanh đánh giá nâng mũi sụn Hàn Quốc là một trong những giải pháp nâng mũi có độ an toàn cao nhất từ trước đến nay. Kết quả phẫu thuật nâng mũi bọc sụn cũng đẹp tự nhiên, không bị thô, đơ, giả tạo như những phương pháp nâng mũi trước đây.

nâng mũi bọc sụn có đau không
Nâng mũi bọc sụn có đau không


Vậy nâng mũi bọc sụn đau không – Theo bác sĩ Thanh, đây là thắc mắc của 99% khách hàng khi có nhu cầu nâng mũi. Mặc dù, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc có nhiều kỹ thuật phức tạp hơn những phương pháp nâng mũi cũ (phải bóc tách sụn tự thân để làm chất liệu bọc sụn sinh học) nhưng về cơ bản, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc vẫn chỉ là một tiểu phẫu. Và theo quy trình nâng mũi an toàn, khách hàng cũng sẽ được bác sĩ gây tê vô cảm trước khi thực hiện nên các bạn không cần lo lắng nâng mũi bọc sụn có đau không.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ nâng mũi bọc sụn đẹp

Có 4 tiêu chí cụ thể giúp bạn nhanh chóng xác định nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp – bác sĩ Thanh nói:

Tiêu chí 1: Căn cứ vào giấy hoạt động 

Một cơ sở thẩm mỹ uy tín chắc chắn phải là cơ sở đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Ở Hà Nội mặc dù đang có hàng trăm cơ sở thẩm mỹ lớn nhỏ khác nhau, nhưng trên thực tế chỉ có 33 cơ sở là đã được Sở Y tế kiểm tra và đồng ý cấp phép hoạt động.

Tiêu chí 2: Bác sĩ phải giỏi chuyên môn

Vì bác sĩ là người trực tiếp cầm dao kéo thực hiện phẫu thuật, nên nâng mũi có đẹp và an toàn hay không phụ thuộc chủ yếu vào bác sĩ. Vậy nên, khi lựa chọn bác sĩ, các bạn cần tìm hiểu bác sĩ đó có được đào tạo đúng chuyên ngành phẫu thuật tạo hình không, đã được Sở Y tế cấp phép hành nghề chưa, có bao nhiêu năm kinh nghiệm rồi…?
Tất cả những thông tin này các bạn có thể khai thác từ người thân, bạn bè từng đi nâng mũi, hoặc trên các diễn đàn phụ nữ, diễn đàn làm đẹp.

Tiêu chí 3: Công nghệ nâng mũi

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao, các bạn chỉ nên thực hiện nâng mũi bằng những công nghệ tiên tiến như nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc. Tuy nhiên, tùy vào đặc điểm và mong muốn của mình, các bạn có thể lựa chọn nâng mũi S line, nâng mũi bằng sụn tự thân, nâng mũi không phẫu thuật…Đây đều là những phương pháp nâng mũi có độ an toàn cao.

Tiêu chí 4: Tìm hiểu về điều kiện cơ sở vật chất và chế độ bảo hành

Mặc dù cơ sở vật chất không phải là điều kiện tiên quyết có ảnh hưởng lớn đến kết quả nâng mũi bọc sụn. Nhưng để đảm bảo an toàn, tốt nhất các bạn nên thực hiện nâng mũi tại những cơ sở có điều kiện vật chất khang trang, sạch sẽ, phòng mổ được vô trùng và để tăng thêm độ tin tưởng, tốt hơn hết là nên nâng mũi tại những cơ sở có chế độ bảo hành tốt cho khách hàng.
Trên đây là những chia sẻ của Thạc sĩ bác sĩ Nguyễn Chí Thanh về bí quyết lựa chọn địa chỉ nâng mũi bằng sụn vách ngăn. Nếu bạn có thắc mắc cần được bác sĩ Thanh tư vấn trực tiếp, có thể gọi điện đến số 0986 222 811 – 0986 222 911 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh.

2 nhận xét:

  1. Một cơ sở thẩm mỹ uy tín chắc chắn phải là cơ sở đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Ở Hà Nội mặc dù đang có hàng trăm cơ sở thẩm mỹ lớn nhỏ khác nhau
    đầm thước

    Trả lờiXóa
  2. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao, các bạn chỉ nên thực hiện nâng mũi bằng những công nghệ tiên tiến như nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc máy hút ẩm gia đình

    Trả lờiXóa