Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Thu nhỏ đầu mũi có nguy hiểm không có ảnh hưởng gì không

Bác sĩ hãy trả lời thật tâm giúp tôi 2 câu hỏi: Thu nhỏ đầu mũi có nguy hiểm không? Thu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng gì không. Xin chào bác sĩ của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh! Tôi muốn thu nhỏ kích thước tại vị trí đầu mũi để thay đổi phần nào vận mệnh đầu mũi, sở hữu đầu mũi thon nhỏ cân đối, tổng thể chiếc mũi hài hòa, cuốn hút. Nhưng tôi lo sợ thu nhỏ đầu mũi sẽ gây ra ảnh hưởng xấu, nguy hiểm cho vùng mũi, kể cả sức khỏe. Tôi xem trên các trang mạng lại càng sợ hãi hơn khi thấy nhiều người thu nhỏ đầu mũi gặp phải biến chứng vô cùng nguy hiểm như viêm nhiễm mũi đến mức hoại tử, phải gọt bỏ mũi...

Nếu thu nhỏ đầu mũi thực sự an toàn thì quả là may mắn thì tôi có thể cụ thể hóa ước mơ bấy lâu nay của mình. Tôi sẽ vô cùng trân trọng sự giúp đỡ của bác sĩ! Nguyễn Linh – Nam Từ Liêm – Mỹ Đình – Hà Nội.

Bác sĩ chuyên khoa giải đáp: Bác sĩ của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh vô cùng thấu hiểu nỗi lo của bạn Nguyễn Linh khi nghiêm túc có nhu cầu thu nhỏ đầu mũi. Lo sợ nguy hiểm, ảnh hưởng xấu cũng là nỗi lo chung của tất cả các bạn muốn thu gọn đầu mũi. Bởi vì hiện nay có quá nhiều cơ sở thẩm mỹ không đạt những tiêu chí chất lượng của giới thẩm mỹ, nhận thu nhỏ đầu mũi vô tội vạ mà không xét đến năng lực thực hiện đã gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm cho không chỉ vùng mũi mà còn cả sức khỏe.

Với mong muốn bạn Nguyễn Linh và các bạn khác giải đáp được 2 câu hỏi đã nêu, đồng thời đưa ra định hướng và sự lựa chọn đúng đắn cho bản thân để sở hữu đầu mũi thon gọn quyến rũ, ngay sau đây bác sĩ sẽ cung cấp, phân tích thông tin chi tiết hữu ích liên quan.

Các phương pháp thu nhỏ đầu mũi có đau không

Ngành thẩm mỹ Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ trước xu thế thẩm mỹ ngày càng gia tăng không ngừng như cơn lốc xoáy, minh chứng rõ ràng nhất chính là quá trình ứng dụng rất nhiều công nghệ, phương pháp thẩm mỹ tiên tiến, bao gồm cả công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật và công nghệ thẩm mỹ phẫu thuật ở trên thế giới, đặc biệt là Hàn Quốc.

Thu nhỏ đầu mũi có nguy hiểm không
Thu nhỏ đầu mũi có nguy hiểm không


Thu nhỏ đầu mũi cũng nằm trong số đó với hàng loạt công nghệ, phương pháp khác nhau, chia làm 2 nhóm là: Thu nhỏ đầu mũi không phẫu thuật (kẹp mũi, trang điểm…); Thu nhỏ đầu mũi phẫu thuật (phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi thông thường, thu nhỏ đầu mũi nội soi…).

Thu nhỏ đầu mũi có nguy hiểm không, có ảnh hưởng gì không

Thu nhỏ đầu mũi là tên gọi chung của tất cả phương pháp thu gọn cả kích thước và tạo hình thẩm mỹ đầu mũi. Cả thu nhỏ đầu mũi bằng phẫu thuật và không phẫu thuật đều vô cùng đơn giản, đơn giản hơn rất nhiều so với các phương pháp thẩm mỹ khác.

Thu nhỏ đầu mũi có nguy hiểm không? Bác sĩ cho biết, bạn thu nhỏ đầu mũi sẽ không gặp phải bất cứ vấn đề gì nguy hiểm dù là nhỏ bé nhất nếu chọn lựa đúng cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt để thực hiện, đồng thời nghiêm túc áp dụng quá trình chăm sóc khoa học sau đó.

Thu nhỏ đầu mũi có ảnh hưởng gì không? Thu nhỏ đầu mũi ngoài việc ảnh hưởng tốt, làm thay đổi tạo hình thẩm mỹ cũng như kích thước tại đầu mũi ra thì không có bất cứ ảnh hưởng gì xấu, không hay cho vùng mũi hay là sức khỏe nếu bạn được thực hiện tại một cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt kèm theo một chế độ chăm sóc khoa học.

Vậy thế nào là cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt? Cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt, theo như đánh giá của giới chuyên môn thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam là những cơ sở thẩm mỹ hội tụ đầy đủ nhân lực và vật lực. Có nghĩa là, trong cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt bắt buộc phải có đội ngũ bác sĩ top 1(về trình độ, kinh nghiệm trong nghệ, gu thẩm mỹ, lương tâm nghề nghiệp), công nghệ, phương pháp thẩm mỹ tiên tiến (thu gọn cánh mũi cũng vậy), trang bị, cơ sở vật chất hạ tầng thẩm mỹ hiện đại, tiện nghi, sang trọng, môi trường thẩm mỹ sạch sẽ, an toàn, chi phí thu nhỏ đầu mũi phù hợp.

Thế nào là chế độ chăm sóc khoa học? Chế độ chăm sóc khoa học xét trên tổng thể bao gồm chế độ ăn uống (ăn những thực phẩm nên ăn, kiêng những thực phẩm không nên ăn), chế độ sinh hoạt (làm việc, học tập, nghỉ ngơi điều độ, để cơ thể được thư giãn, nghỉ ngơi), vệ sinh vết thương (đúng cách, sạch sẽ, thường xuyên), tâm lý (thư giãn, thoải mái, không để tâm lý rơi vào trạng thái tiêu cực như lo lắng, stress…).

Sau những thông tin bác sĩ chuyên khoa của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh cung cấp trên đây, bạn Nguyễn Linh và những bạn khác đã giải đáp được 2 câu hỏi: Thu nhỏ đầu mũi có nguy hiểm không? Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp? Các bạn không phải đi tìm cơ sở thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi chất lượng tốt đâu xa, mà hãy đến Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội, thẩm mỹ viện luôn nằm trong top cơ sở thẩm mỹ không chỉ có chất lượng tốt mà còn có uy tín top 1 của cả nước.

3 nhận xét:

  1. Nếu thu nhỏ đầu mũi thực sự an toàn thì quả là may mắn thì tôi có thể cụ thể hóa ước mơ bấy lâu nay của mình máy nghiền bột

    Trả lờiXóa
  2. Thu nhỏ đầu mũi không phẫu thuật (kẹp mũi, trang điểm…); Thu nhỏ đầu mũi phẫu thuật (phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi thông thường, thu nhỏ đầu mũi nội soi…).
    máy đầm cóc chạy điện

    Trả lờiXóa
  3. Thu nhỏ đầu mũi cũng nằm trong số đó với hàng loạt công nghệ, phương pháp khác nhau máy hút ẩm mini

    Trả lờiXóa