Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu có vô thời hạn không

Hỏi: Bác sĩ Hà Thanh hãy trả lời thành thật giúp tôi, nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu, vĩnh viễn không? Chẳng lẽ bao nhiêu phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật như vậy lại không có phương pháp nào có thể duy trì vĩnh viễn. Gần đây, tôi tìm hiểu thấy có rất nhiều phương pháp nâng mũi không phẫu thuật khác nhau, nào là dùng chỉ bó sợi collagen, Filler… Tôi thực sự cảm thấy vô cùng vui mừng, hào hứng. Nhưng tôi cũng có chút lo lắng vì nghe nhiều người nói nâng mũi không cần phẫu thuật chỉ có thể duy trì trong khoảng thời gian ngắn. Hà Anh – Đống Đa – Hà Nội.

Mũi của tôi thấp tẹt bẩm sinh, mấy chị em tôi đều được di truyền đặc điểm này từ bố, trong khi mẹ tôi sở hữu mũi cao tây, đúng thật là rất buồn. Từ nhỏ tôi luôn mong muốn được sở hữu mũi cao tây như của mẹ. Nhưng tôi lại rất sợ đau, không thể nâng mũi phẫu thuật.

Trả lời: Hà Anh thân mến! Thực tế có rất nhiều người nâng mũi không phẫu thuật gặp phải vấn đề thắc mắc như bạn nhưng không phải ai cũng có đủ dũng khí, thông minh và tỉnh táo để đưa ra câu hỏi như bạn. Bác sĩ Hà Thanh vô cùng vui mừng, trân trọng và sẽ giúp bạn trả lời chính xác, đầy đủ nhất có thể.

Bác sĩ trả lời nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu, vĩnh viễn không

Thời gian nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu? Như bạn đã biết, nâng mũi không phẫu thuật bao gồm rất nhiều phương pháp khác nhau, mỗi phương pháp lại có quá trình thực hiện, chất liệu sử dụng cũng như dụng cụ chuyên dụng hỗ trợ khác nhau đều có sự chi phối, quyết định không hề nhỏ đến thời gian duy trì hiệu quả sau đó (ngắn hoặc dài).

Không chỉ vậy, phương pháp chăm sóc sau nâng mũi không cần phẫu thuật cũng có sự chi phối nhất định đến thời gian duy trì. Ngay sau đây, bác sĩ sẽ phân tích cụ thể, chi tiết cho bạn dễ hiểu.

Phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật

Đem so sánh tất cả phương pháp nâng mũi không phẫu thuật được nhiều người áp dụng rộng rãi nhất hiện nay ở trên thế giới cũng như Việt Nam cho thấy: Nâng mũi bằng Filler không phẫu thuật là phương pháp tiên tiến với hiệu quả mỹ mãn và thời gian duy trì dài nhất (từ một năm rưỡi đến 2 năm); Tiếp đến là nâng mũi bằng chỉ bó sợi collagen (nhiều nhất 6 tháng), dụng cụ kẹp hỗ trợ nâng mũi (vài ngày), trang điểm (vài tiếng)…

Chất liệu sử dụng để nâng mũi không phẫu thuật

Sỡ dĩ mỗi phương pháp nâng mũi không phẫu thuật có thời gian duy trì khác nhau là vì chất liệu sử dụng có đặc tính không giống nhau.

Nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu có vĩnh viễn không
Nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu có vĩnh viễn không


Ví dụ như nâng mũi không cần phẫu thuật bằng tinh chất Filler sử dụng loại tinh chất nguồn gốc Axit Hyaluarronic có khả năng làm đầy được đặt tên khoa học là Filler. Còn nâng mũi bằng chỉ bó sợi collagen không phẫu thuật sử dụng sợi chỉ tự tiêu kèm collagen…

Phương pháp chăm sóc sau nâng mũi không thuật

Phương pháp chăm sóc sau nâng mũi không đụng chạm dao kéo có thể rút ngắn hoặc kéo dài hiệu quả tạo hình mũi. Nếu phương pháp chăm sóc đúng đắn (bao gồm phương pháp vệ sinh vùng mũi, ăn uống, nghỉ ngơi, học tập, làm việc…) thì chắc chắn sẽ kéo dài thời gian hiệu quả. Ngược lại, nếu phương pháp chăm sóc không đúng đắn thì chắc chắn sẽ rút ngắn thời gian hiệu quả.

Thời gian duy trì hiệu quả sau khi nâng mũi không phẫu thuật dao động trong khoảng vô cùng rộng, từ vài tiếng đồng hồ đến vài ngày, vài tháng, vài năm, tuyệt nhiên không thể vĩnh viễn. Bất kể là phương pháp nào, ứng dụng công nghệ, kỹ thuật và trang thiết bị tiên tiến, tốt nhất hiện nay đi chăng nữa (nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler) cũng không thể duy trì vĩnh viễn.

Tuy nhiên, bạn có thể tiếp tục sử dụng phương pháp nâng mũi không phẫu thuật ở những lần tiếp theo khi hiệu quả của phương pháp đã hết để duy trì hiệu quả.

Bạn cũng không cần lo lắng về cảm giác đau đớn khi nâng mũi phẫu thuật, vì cả trong và sau phẫu thuật, cảm giác đau đều không đáng kể, vô cùng nhẹ nhàng nhờ bác sĩ áp dụng cũng như rất nhiều biện pháp giảm đau triệt để, hữu hiệu như: Dùng thuốc gây tê trực tiếp tại vùng mũi trong khi phẫu thuật; Dùng các loại thuốc giảm đau, sưng tấy sau phẫu thuật; Chườm túi lạnh ở vùng mũi và khu vực lân cận…

Sau nhưng thông tin bác sĩ Hà Thanh cung cấp, chắc hẳn nạn Mai Loan đã biết nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu và có được quyết định chọn lựa đúng đắn cho bản thân.

Bác sĩ Hà Thanh 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội áp dụng phương pháp nâng mũi không phẫu thuật ở đâu đẹp và phương pháp nâng mũi phẫu thuật tiên tiến nhất từ Hàn Quốc, xét cả về kỹ thuật hay là trang thiết bị đều xứng đáng là sự lựa chọn trước tiên của tất cả những người có nhu cầu nâng mũi.

2 nhận xét:

  1. Phương pháp chăm sóc sau nâng mũi không đụng chạm dao kéo có thể rút ngắn hoặc kéo dài hiệu quả tạo hình mũi.
    May phun son

    Trả lờiXóa
  2. nâng mũi không cần phẫu thuật bằng tinh chất Filler sử dụng loại tinh chất nguồn gốc Axit Hyaluarronic máy hút ẩm gia đình

    Trả lờiXóa