Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật tại Hà Thanh bạn đã thử chưa

Hỏi: Tôi nghe nhiều người nói thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật rất hiệu quả mà không tốn kém, không đau đớn nên rất hào hứng. Chào bác sĩ! Cánh mũi của tôi vừa to vừa dày vừa bè cả 2 bên trông bành trướng đến là xấu. Hiện tại tôi đã đi làm và có tích được một khoản tiền kha khá, tôi muốn thay đổi diện mạo mới cho cánh mũi, cả hai bên.

Tôi muốn sở hữu cánh mũi thon gọn cân đối chỉ cần 1 lần thực hiện duy nhất vì đặc thù công việc bận rộn với lại không có tính kiên nhẫn để thực hiện thu gọn cánh mũi hết lần này đến lần khác. Bác sĩ hãy trả lời cho tôi câu hỏi thu hẹp cánh mũi không cần phẫu thuật vĩnh viễn không? Để tôi có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn. Nếu thu gọn cánh mũi không phẫu thuật không vĩnh viễn tôi không thể lựa chọn, bắt buộc phải chọn phương pháp khác. Hoàng Chang – Đống Đa – Hà Nội.

Bác sĩ giải đáp: Bác sĩ Hà Thanh cảm ơn Hoàng Chang đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh. Thực tế cho thấy có rất nhiều có chung vấn đề thắc mắc với bạn. Cho nên, ngay sau đây, bác sĩ sẽ giúp bạn Hoàng Chang và các bạn khác trả lời cũng như giải đáp câu hỏi. Các bạn hãy chú ý theo dõi nhé!

Thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật vĩnh viễn không?

Thu nhỏ cánh mũi không cần phẫu thuật hay còn gọi thu gọn cánh mũi không phẫu thuật là tên gọi chung của tất cả phương pháp thay đổi tạo hình cánh mũi từ cánh mũi không cân đối, to thô, dày, bè “biến hóa” thành cánh mũi thon gọn hài hòa mà không cần đụng chạm dao kéo cắt rạch, gọt rũa, bóc tách.

Cách thu gọn cánh mũi không phẫu thuật bao gồm rất nhiều phương pháp khác nhau, trong số đó điển hình với hiệu quả tạo hình cánh mũi mang lại cao, thời gian duy trì lâu dài được sử dụng phổ biến trong giai đoạn hiện nay phải kể đến: Trang điểm; Kẹp cánh mũi, kẹp mũi bằng một số dụng cụ chuyên dụng; Massage…

Thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật vĩnh viễn không? Bác sĩ cho hay, mặc dù thu gọn cánh mũi không phẫu thuật có thể cải thiện tạo hình cánh mũi đáng kể ở cả 2 bên nhưng chỉ có thể duy trì trong khoảng thời gian nhất định, ngắn (khoảng vài tiếng đồng hồ, cùng lắm là vài ngày), không thể duy trì vĩnh viễn. Bởi vì, tất tần tật phương pháp thu gọn cánh mũi chỉ tác động bên ngoài, trên bề mặt tại vị trí 2 bên cánh mũi chứ không hề tác động đến căn cơ bên trong, căn nguyên khiến cho cánh mũi bất cân đối cả về hình dáng và tỷ lệ kích thước (đó chính là riêng phần mô mềm, phần sụn, hoặc là cả hai, mô mềm và sụn).

thu-gon-canh-mui-khong-can-phau-thuat  
Thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật

Hoàng Chang cũng như các bạn khác nếu muốn thu gọn cánh mũi vĩnh viễn thì không nên chọn thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật, mà nên chọn thu gọn cánh mũi phẫu thuật. Phẫu thuật thu gọn cánh mũi không chỉ có khả năng tạo hình cánh mũi thon gọn triệt để, hoàn hảo từ tỷ lệ kích thước đến tổng quan hình dáng, mà còn có khả năng duy trì hiệu quả tạo hình này vĩnh viễn, trọn đời. Bởi vì, phẫu thuật bóc tách, cắt rạch loại bỏ toàn bộ căn nguyên bên trong khiến cánh mũi bất cân đối.

Ngành thẩm mỹ Việt Nam hiện đang ứng dụng 2 phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi có đau không tiên tiến của Hàn Quốc là cuộn cánh mũi vào bên trong và cắt cánh mũi. 2 phương pháp này phù hợp với những trường hợp sở hữu hiện trạng nhược điểm cánh mũi khác nhau, bác sĩ sẽ đề xuất phương pháp thích hợp cho các bạn sau khi đã thăm khám cặn kẽ cụ thể.

Quy trình phẫu thuật thu gọn cánh mũi siêu đơn giản với 5 bước, không hoặc chỉ gây cảm giác đau 1 chút, theo trình tự như sau:
  • Bước 1: Bác sĩ sử dụng một số loại dụng cụ đặc thù chuyên dụng thực hiện một số thăm khám, kiểm tra xác định chính xác hiện trạng nhược điểm chi tiết tại 2 bên cánh mũi. Tư vấn phương pháp và sơ lược quá trình thực hiện cho khách hàng chọn lựa.
  • Bước 2: Bác sĩ dùng dung dịch vệ sinh và dụng cụ chuyên dụng làm sạch toàn bộ bộ phận trên gương mặt, nhất là vùng mũi, cánh mũi.
  • Bước 3: Bác sĩ gây tê, ổn định tâm lý khách hàng.
  • Bước 4: Bác sĩ tiến hành phẫu thuật thu gọn cánh mũi, áp dụng phương pháp tương xứng đối với từng trường hợp khách hàng.
  • Bước 5: Bác sĩ khâu vết thương do phẫu thuật gây ra bằng loại chỉ chuyên dụng đạt chuẩn chất lượng, an toàn. Và kê đơn thuốc, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn chế độ chăm sóc, hẹn lịch kiểm tra tiến độ phục hồi.
Với những thông tin bác sĩ của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh đã cung cấp chắc Hoàng Chang cùng các bạn khác đã biết thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật vĩnh viễn không, thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền. Các bạn muốn thu gọn cánh mũi vĩnh viễn, đẹp hoàn hảo, tự nhiên bằng phẫu thuật hãy liên hệ trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện chất lượng và uy tín top 1 với gần 20 năm hoạt động trong nghề tại địa chỉ 243 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội.

1 nhận xét:

  1. Bởi vì, phẫu thuật bóc tách, cắt rạch loại bỏ toàn bộ căn nguyên bên trong khiến cánh mũi bất cân đối.
    máy cắt rãnh tường

    Trả lờiXóa