Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

Nâng mũi s line bao nhiêu tiền có đắt đỏ không khi phẫu thuật

Trong rất nhiều vấn đề được quan tâm thì vấn đề nâng mũi S line giá bao nhiêu vẫn luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu. Trong bài viết dưới đây, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh sẽ chia sẻ chi tiết hơn với các bạn thực hư về vấn đề này.Trong những phương pháp tạo nên trào lưu làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ của các bạn trẻ Việt sẽ là rất thiếu sót nếu không nhắc đến dịch vụ nâng mũi S line - phương pháp giải quyết được kỳ vọng của hàng triệu người Việt về một chiếc mũi chuẩn mực. Tiếp cận dịch vụ này có nhiều đối tượng khác nhau từ các bạn sinh viên đến người làm việc văn phòng, diễn viên, người mẫu...

Chi phí thực của nâng mũi S line hiện nay là bao nhiêu

Mũi S line đã và đang được tất cả những nhà nghiên cứu về nhân chủng học mà mỹ học đánh giá là chiếc mũi chuẩn mực với sống mũi cao thanh tú, cánh mũi, đầu mũi, cánh mũi và lỗ mũi có tỉ lệ hài hòa với gương mặt ở từng góc độ khác nhau. Tuy nhiên, đây lại chính là vấn đề của hầu hết người Việt với đặc điểm chung dễ thấy đó là mũi tẹt, cánh mũi to bè, đầu mũi thô thiếu thanh thoát. Trong khi đó, những hình ảnh của những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc mang đến mong muốn mãnh liệt cho giới trẻ Việt về một chiếc mũi hoàn hảo. Phẫu thuật thẩm mỹ chính là giải pháp nhanh chóng nhất đáp ứng nhu cầu này và nâng mũi S line chính là phương pháp tối ưu trực tiếp mang đến hiệu quả đó.

Với nâng mũi S line, sụn nhân tạo hoặc kết hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân được sử dụng để nâng cao sống mũi. Các chi tiết khác của mũi được các bác sĩ điều chỉnh toàn diện để mang lại dáng mũi hoàn hảo, cân xứng với gương mặt nhất. Đây có thể nói là cách nhanh chóng nhất, hoàn hảo nhất để hiện thực hóa ước mơ về chiếc mũi chuẩn mực cho mọi người.

nang-mui-s-line-bao-nhieu-tien 
Nâng mũi s line bao nhiêu tiền

Hiện nay, để nâng mũi S line, không phải chỉ có cách đặt sụn mới có thể mang lại hiệu quả. Sự tiến bộ của khoa học trong lĩnh vực thẩm mỹ đã có thể cho phép thực hiện nâng mũi S line bằng tiêm Filler, không phẫu thuật. Theo đó, việc nâng mũi diễn ra nhanh chóng, đơn giản và cho hiệu quả thẩm mỹ tương đương như sử dụng sụn. Vấn đề chỉ nằm ở thời gian tồn tại của kết quả. Đây chính là giải pháp tạo nên tự khác biệt khá lớn về chi phí cho dịch vụ nâng mũi S line. Cụ thể, tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, mức chi phí này như sau:

- Nâng mũi S line bằng phẫu thuật: Từ 18 đến 40 triệu

- Nâng mũi S line không phẫu thuật bằng Filler: từ 8 đến 10 triệu.

Mặc dù là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu trước khi tiến hành nâng mũi nhưng việc nâng mũi Sline giá bao nhiêu không thể là tiêu chí quan trọng để quyết định địa chỉ nâng mũi. Thay vào đó, đây là một vấn đề cần được cân nhắc hết sức nghiêm túc và cẩn thận.

Nâng mũi S line ở đâu đẹp tại Hà Nội

Hội tụ đầy đủ mọi tiêu chí cần thiết của một thẩm mỹ viện uy tín, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh hoàn toàn có thể là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho câu hỏi nâng mũi S line ở đâu đẹp tại Hà Nội. Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là một trong 33 cơ sở thẩm mỹ được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, từng có nhiều năm học tập và công tác tại Hàn Quốc, Hoa Kỳ...Tiêu biểu nhất phải kể đến Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Chí Thanh. Bác sĩ hiện là thành viên chính thức của Hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc và là giảng viên của Khoa Phẫu thuật chỉnh hình trường Đại học Y Hà Nội. 

Thẩm mỹ viện sở hữu các trang thiết bị, công nghệ làm đẹp tiên tiến hiện đại nhất và không ngừng đổi mới, cập nhật những công nghệ mới trên thế giới để phục vụ khách hàng. Đến với thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn sẽ được tư vấn, chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia hàng đầu. Đặc biệt, thẻ bảo hành chi tiết kèm theo dịch vụ sẽ mang đến bạn sự an tâm, thoải mái khi nâng mũi. 

Để biết thêm những thông tin về dịch vụ nâng mũi S line cho nam cũng như đươc tư vấn về các dịch vụ làm đẹp khác, quý khách vui lòng liên hệ 0986 222 811 hoặc 0986 222911Thẩm mĩ bác sĩ Hà Thanh 243 Giảng Võ- Ba Đình- Hà Nội

2 nhận xét:

  1. Hội tụ đầy đủ mọi tiêu chí cần thiết của một thẩm mỹ viện uy tín, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng
    gia may phun son

    Trả lờiXóa
  2. Nâng mũi S line bằng phẫu thuật: Từ 18 đến 40 triệu máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ

    Trả lờiXóa