Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Cắt cánh mũi bao lâu thì lành và có ảnh hưởng gì không?

Cắt cánh mũi bao lâu thì lành? Cắt cánh mũi có ảnh hưởng gì không?. Cắt cánh mũi là một tiểu phẫu tương đối đơn giản, giúp khắc phục triệt để các khuyết điểm của phần cánh mũi như: Cánh mũi to dày, thô bè và cứng. Từ đó, trả lại chiếc mũi thanh thoát, hài hòa, tự nhiên và tôn lên nét đẹp của từng người. Hãy cùng các chuyên gia của thẩm mỹ Hà Thanh làm rõ những vấn đề này, qua bài viết dưới đây nhé!

Cắt cánh mũi bao lâu thì lành?

Cắt cánh mũi bao lâu thì lành? Các bác sỹ cho biết: Cắt cánh mũi là một tiểu phẫu khá đơn giản, chỉ cần dùng dao mổ tác động một phần rất nhỏ tại vị trí tiếp giáp giữa chân cánh mũi và má. Sau đó, vận dụng kỹ thuật và sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để cải thiện cấu trúc cánh mũi. Cuối cùng, dùng chỉ thẩm mỹ khâu khéo léo để đóng vết rạch và cố định cánh mũi mới hình thành.

Trong 1 – 2 ngày đầu, vùng mũi sẽ bị sưng nề, ngứa và đau nhẹ. Tuy nhiên, tình trạng này sẽ giảm đi nhanh chóng trong 5 – 7 ngày tiếp theo. Sau 1 tuần cắt chỉ, mũi sẽ dần ổn định, hết sưng nề, đau và lành trở lại. Để cấu trúc mũi hoàn toàn ổn định và lành hẳn cần thêm 1 – 2 tháng.

Nếu mong muốn mũi lành nhanh hơn và hạn chế được các biểu hiện như: Đau, sưng nề nhẹ, ngứa… bạn có thể áp dụng một số mẹo nhỏ sau:

Cắt cánh mũi bao lâu thì lành
Cắt cánh mũi bao lâu thì lành

  • Chườm đá bào nhẹ nhàng lên vùng mũi trong tuần đầu sau phẫu thuật. Tình trạng sưng nề, đau và ngứa sẽ rút ngắn từ 1 tuần xuống còn 4 – 5 ngày.
  • Khi gội đầu, không massage vùng mũi và lân cận mũi.
  • Để vết thương mau chóng lành, cần hạn chế những hoạt động bất lợi như: Đeo khẩu trang chật, đeo kính có gọng lớn, để mũi bị va đập mạnh hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, không vệ sinh sạch sẽ cho mũi…
  • Ngoài ra, cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng như: Ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi, protein từ thịt nạc lợn… Tránh ăn đồ cay nóng, đồ nếp, rau muống, thịt gà, thịt bò… vì chúng làm vết thương lâu lành, ngứa, mưng mủ, sẹo…

Cắt cánh mũi có ảnh hưởng gì không?

Nhiều người thường nghĩ, cắt cánh mũi giúp cải thiện cấu trúc xấu xí của phần cánh mũi nên, sẽ phần nào làm ảnh hưởng đến chức năng cũng như cấu tạo của tổng thể chiếc mũi. Do đó, dù yếu tố thẩm mỹ mang lại rất tốt nhưng không ít trường hợp vẫn lưỡng lự, do dự chưa dám quyết định có nên cắt cánh mũi hay không?

Vậy thực tế, cắt cánh mũi có để lại sẹo không? Các chuyên gia thẩm mỹ cho biết: Cắt cánh mũi không gây ra bất cứ ảnh hưởng nào đến chức năng của mũi cũng như cấu tạo tổng thể mũi. Mà, nó chỉ tác động một phần nhỏ cấu trúc của cánh mũi, để khắc phục nhược điểm tại đó.

Sau phẫu thuật, mũi vẫn giữ được tổng thể cấu trúc, không làm ảnh hưởng đến chức năng, không có tác dụng phụ như: Dị ứng, viêm nhiễm, mẩn đỏ… và không để lại sẹo xấu. Thay vào đó, là một chiếc mũi không còn khuyết điểm bởi phần cánh mũi đã thon gọn và có độ dày vừa phải, lỗ mũi nhỏ hình hạt chanh hoặc hạt cam, sống mũi được cao thêm từ 0,1 – 0,3mm. Từ đó, giúp dáng mũi trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng và tôn lên vẻ đẹp của tổng thể gương mặt.

Có thể thấy, phẫu thuật cắt cánh mũi là một giải pháp làm đẹp rất hữu hiệu dành cho những người có khuyết điểm ở phần cánh mũi mà không gây ra bất cứ ảnh hưởng bất lợi gì. Nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn phương pháp này để cải thiện nhan sắc của bản thân.

Hi vọng, với những chia sẻ của các bác sỹ tại Thẩm mỹ Hà Thanh về vấn đề “Cắt cánh mũi bao lâu lànhcắt cánh mũi có nguy hiểm không?” bạn đọc đã có được đáp án cần thiết. Để biết thêm các thông tin về dịch vụ làm đẹp này hoặc các dịch vụ làm đẹp mũi khác tại Thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh như: Nâng mũi S line bao lâu thì đẹp, thu gọn đầu mũi bao nhiêu tiền… hãy liên hệ theo đường dây nóng 0986.222.811 – 0986.222.911, các bác sỹ của chúng tôi sẽ giải đáp đến bạn.

1 nhận xét:

  1. Sau 1 tuần cắt chỉ, mũi sẽ dần ổn định, hết sưng nề, đau và lành trở lại. Để cấu trúc mũi hoàn toàn ổn định và lành hẳn cần thêm 1 – 2 tháng.
    máy phun sơn công nghiệp

    Trả lờiXóa