Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Sửa mũi bằng sụn tai là gì có tốt không giá bao nhiêu tiền

Các bạn có nhu cầu sửa mũi bằng sụn tai để sở hữu chiếc mũi mới cao tây hợp thời thượng, chuẩn hiện đại, kiểu dáng mềm mại, tự nhiên, cuốn hút mọi ánh nhìn nhưng chưa biết hoặc chưa hiểu rõ về những thông tin liên quan thì hãy chú ý theo dõi thông tin tại bài viết này.

Bài viết hôm nay là sự tổng hợp kiến thức về phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân đang khá HOT trong giai đoạn hiện nay, tất tần tật từ định nghĩa cho đến quy trình thực hiện, những ưu điểm mang lại, giá cả… Được cung cấp bởi chuyên gia tư vấn của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh. Chuyên gia hy vọng tạo điều kiện thuận lợi nhất có thể cho các bạn nghiêm túc có nhu cầu thực hiện sửa mũi sụn tự thân trong quá trình tìm hiểu, tiếp cận thông tin.

Sửa mũi bằng sụn tai là gì?

Sửa mũi bằng sụn tự thân, các bạn có thể hiểu đơn giản mà chính xác là phương pháp phẫu thuật sửa mũi có sử dụng chất liệu sụn tai (một trong các loại sụn tự thân thường được sử dụng trong phẫu thuật sửa mũi giai đoạn hiện nay), thông thường sụn tai sẽ được dùng kết hợp với một loại sụn nhân tạo nào đó, sụn tai bọc bên ngoài tại những vị trí nhạy cảm, quan trọng cần thiết như đầu mũi… Nhằm mục đích bảo vệ an toàn cho các bộ phận vùng mũi, ngăn chặn một số hiện tượng nguy hại có khả năng cao xảy ra (như dị ứng chất liệu, bóng đỏ, thủng lộ đầu mũi…), đồng thời tạo hình mũi thẩm mỹ với chi tiết từng đường nét và tổng thể kiểu dáng mềm mại, tự nhiên đầy mê hoặc.

Quy trình thực hiện

Quy trình bác sĩ thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng mũi bằng sụn được cụ thể hóa thành 6 bước, chi tiết thành từng bước cho các bạn tiện theo dõi như sau:

Sửa mũi bằng sụn tai là gì
Sửa mũi bằng sụn tai là gì

  • Bước 1: Bác sĩ chuyên khoa tiến hành một số kiểm tra và thăm khám đặc trưng chuyên môn cho khách hàng để xác định cụ thể, chính xác hiện trạng nhược điểm của mũi, lấy đó làm tiền đề định hình phương pháp, kích thước và kiểu dáng mũi tương xứng. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn loại chất liệu sụn nhân tạo phù hợp cho khách hàng lựa chọn, sơ lược về quá trình phẫu thuật lấy sụn tại, sử dụng sụn tại sửa mũi cho khách hàng hiểu và phối hợp thực hiện.
  • Bước 2: Bác sĩ trực tiếp vệ sinh sạch sẽ vùng tai bằng dung dịch và một số dụng cụ chuyên dụng, gây tê và tiến hành phẫu thuật bóc tách lấy sụn tai, kích thước sụn tai sẽ được gọt rũa chỉnh sửa sau đó sao cho phù hợp với vùng mũi. Sau khi đã lấy được sụn tai, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ khâu lại miệng vết thương.
  • Bước 3: Bác sĩ vệ sinh làm sạch vùng mặt, mũi, đo vẽ hình dáng mũi mới theo như nhu cầu của khách hàng (S line hay L line), tỷ lệ kích từng bộ phận mũi tương xứng với gương mặt, thể hiện vẻ đẹp nổi bật nhưng vẫn cân đối hài hòa.
  • Bước 4: Bác sĩ sử dụng thuốc gây tê gây tê trực tiếp tại vùng mũi với liều lượng chính xác, sau đó tiến hành phẫu thuật sửa mũi, bóc tách khoang mũi, đưa sụn tại bọc sụn nhân tạo đã gọt rũa kích thước vào bên trong khoang mũi và nắn chỉnh tạo hình thẩm mỹ.
  • Bước 5: Bác sĩ khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ, cố định tạo hình chuẩn xác và hoàn toàn tất phẫu thuật.
  • Bước 6: Bác sĩ hẹn lịch tái khám sau 2 tuần phẫu thuật sửa mũi, kê và hướng dẫn đơn thuốc sử dụng, hướng dẫn chế độ chăm sóc đạt hiệu quả mũi thẩm mỹ như mong muốn một cách an toàn, không hoặc ít đau nhất có thể.

Những ưu điểm của nâng mũi bằng sụn tai

Nâng mũi sụn tai khi đem ra so sánh với các phương pháp phẫu thuật sửa mũi thông thường khác có những ưu điểm vượt trội rất đáng để trở thành sự lựa chọn của các bạn, đó là:
  • Chấm dứt triệt để nhược điểm tại bộ phận của mũi.
  • Định hình kiểu dáng mũi theo tỷ lệ kích thước đa dạng, tương xứng với từng trường hợp khách hàng ngay sau 40 – 45 phút phẫu thuật.
  • Bất kể là tỷ lệ kích thước hay đường nét mũi đều hết sự mềm mại, tự nhiên, mịn màng không tì vết, đẹp như ý khi hồi phục hoàn toàn.
  • Mũi hoàn toàn không còn nhược điểm khi hồi phục, đẹp bền vững mãi về sau.
  • Vùng mũi, sức khỏe được bảo vệ an toàn tuyệt đối.

Sửa mũi bằng sụn tai giá bao nhiêu?

Nâng mũi bằng sụn tại giá bao nhiêu dao động khoảng trên dưới 20 triệu đồng đến trên dưới 40 triệu đồng, phụ thuộc chặt chẽ vào: Chất lượng cơ sở thẩm mỹ thực hiện (cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt đem lại hiệu quả ưng ý, an toàn phải bỏ ra nguồn vốn lớn chắc chắn sẽ yêu cầu mức giá cao hơn cơ sở thẩm mỹ chất lượng kém đem lại hiệu quả nhiều sai sót, không an toàn); Mức độ nhược điểm mũi (nhiều – ít, nhẹ - nặng, mũi càng nhiều nhược điểm, phẫu thuật càng phức tạp, mức giá thực hiện bắt buộc càng cao); Loại sụn nhân tạo sử dụng (loại sụn nhân tạo chất lượng tốt đương nhiên sẽ có mức giá cao hơn loại sụn nhân tạo chất lượng kém); Thời điểm phẫu thuật sửa mũi (thời điểm khuyến mãi có giá thấp hơn thời điểm thường).

Sửa mũi bằng sụn tai có đau không, có để lại sẹo không?

Sửa mũi bằng sụn tai sẽ không gây đau hoặc có cũng rất ít, không đáng sợ, không để lại sẹo hoặc sẹo nhỏ mờ như không nếu cơ sở thẩm mỹ trực tiếp phẫu thuật chất lượng tốt, kết hợp chế độ chăm sóc sau phẫu thuật chuẩn khoa học (ví dụ như vệ sinh vết thương thường xuyên, đúng cách…).

Ngược lại, sửa mũi bằng sụn tai sẽ đau đớn vô cùng, ám ảnh, để lại sẹo xấu ảnh hưởng nghiêm trọng tới tính thẩm mỹ của mũi khi hồi phục nếu cơ sở thẩm mỹ phẫu thuật chất lượng kém, hoặc là chế độ chăm sóc sau phẫu thuật nhiều sai lệch (ví dụ như không chú ý giữ gìn vệ sinh vết thương, lao lực quá độ, sử dụng thực phẩm gây kích ứng, tổn thương nghiêm trọng cho vết thương…).

Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh 243 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội là một trong những địa chỉ nâng mũi bằng sụn tai có tốt không uy tín, chất lượng và danh tiếng tốt thuộc top 1 cả nước, xét về tất cả mọi mặt đều rất xứng đáng để các bạn có nhu cầu sửa mũi bằng sụn tai lựa chọn.

1 nhận xét:

  1. Bước 3: Bác sĩ vệ sinh làm sạch vùng mặt, mũi, đo vẽ hình dáng mũi mới theo như nhu cầu của khách hàng (S line hay L line),
    máy tạo rãnh tường

    Trả lờiXóa