Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Nâng mũi s line giữ được bao lâu bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ?

Nhiều khách hàng thường thắc mắc, nâng mũi s line giữ được bao lâu? Để có được đáp án cho vấn đề này, mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!. Nâng mũi s line là phương pháp thẩm mỹ mang đến cho dáng mũi nét đẹp thanh tú, mềm mại, tự nhiên, tôn lên vẻ kiêu sa, quyền quý cho gương mặt người Á Đông. Nên khi quyết định tiến đến thẩm mỹ để có được dáng mũi này.

Nâng mũi s line giữ được bao lâu?

Nâng mũi s line hiện nay có 2 phương thức tiến hành là nâng mũi s line không phẫu thuật và nâng mũi s line phẫu thuật. Vậy, phẫu thuật nâng mũi s line giữ được bao lâu và nâng mũi s line không phẫu thuật giữ được bao lâu?
  1. Phẫu thuật nâng mũi giữ được bao lâu?
Phẫu thuật nâng mũi s line là phương pháp tạo dáng mũi s line sử dụng dao kéo và các dụng cụ chuyên dụng xâm lấn, bóc tách, cắt rạch để thay đổi cấu trúc mũi. Sau đó, đưa chất liệu sụn độn (Có thể là sụn nhân tạo, sụn tự thân hoặc kết hợp cả 2 loại sụn) vào khoang mũi để tạo dáng và nâng cao sống mũi. Sau phẫu thuật, mũi cần được chăm sóc theo chế độ chuyên biệt để dáng mũi nhanh chóng ổn định và có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

Phương pháp phẫu thuật nâng mũi s line tạo được dáng mũi đẹp đúng chuẩn: Sống mũi cao, cong mềm mại tự nhiên như dáng chữ S, cánh mũi thon gọn, nền mũi cân đối, đầu mũi tròn đầy, lỗ mũi nhỏ xinh. Tuổi thọ của dáng mũi s line khi tạo hình bằng phương pháp phẫu thuật giữ được trọn đời.
Trong trường hợp, dáng mũi bị biến dạng và hỏng khi gặp phải sự cố như: Tại nạn, va đập quá mạnh… Có thể, sử dụng các biện pháp phẫu thuật để chỉnh sửa và lấy lại dáng mũi s line chuẩn đẹp như ban đầu, tuổi thọ vẫn được duy trì bền lâu.
  1. Nâng mũi s line không phẫu thuật giữ được bao lâu?
Nâng mũi s line không phẫu thuật là phương pháp tạo dáng mũi s line không dùng dao kéo, không xâm lấn, không cắt rạch, không tổn thương, không mất máu. Mà đơn thuần dùng kim tiêm chuyên dụng có chứa chất làm đầy filler tiêm trực tiếp vào mũi. Sau đó, nhanh chóng dùng kỹ thuật nắn chỉnh filler trong khoang mũi để nâng cao sống mũi và tạo dáng mũi s line.

Chất filler trước khi đưa vào khoang mũi tồn tại dưới thể gel lỏng. Nhưng, khi nằm gọn trong khoang mũi, nó sẽ nhanh chóng kết đông thành một khối dẻo như cao su và không có khả năng tự biến dạng và di chuyển. Nên dáng mũi sẽ đẹp ngay khi tiêm chất làm đầy filler và nắn chỉnh xong.

Nâng mũi s line giữ được bao lâu
Nâng mũi s line giữ được bao lâu


Tuổi thọ của dáng mũi s line được tạo bằng phương pháp tiêm chất làm đầy filler giữ được từ 8 – 36 tháng, tùy thuộc chất filler tiêm vào. Ví dụ như:

Tên chất làm đầy fillerThời gian tồn tại
Teoxanekhoảng 8 – 12 tháng
Radieskhoảng 14 -16 tháng
Restylanekhoảng 15 -16 tháng
Juvedermkhoảng 20 – 24 tháng
Aquamidkhoảng 30 – 36 tháng
Teosyal ultimatekhoảng 24 tháng

Đặc biệt, sau khi kết thúc thời gian tồn tại, không cần xâm lấn để lấy chất làm đầy filler ra. Thay vào đó, nó sẽ tự động đào thải ra khỏi cơ thể theo cơ chế tự nhiên. Nếu muốn tiếp tục nâng mũi s line bằng phương pháp tiêm chất làm đầy filler, có thể thực thực hiện sau 1 – 3 tháng kết thúc thời gian tồn tại.

Giá dịch vụ nâng mũi s line

  1. Giá nâng mũi s line không phẫu thuật
Giá nâng mũi s line không phẫu thuật hiện nay được các đơn vị thẩm mỹ uy tín, chất lượng cung cấp dao động trong khoảng 350 USD/1cc – 600 USD/1cc. Chênh lệch giá xảy ra do mỗi chất filler có một mức phí khác nhau. Ví dụ như:

+ Chất làm đầy Teoxane có giá là 400 USD/1cc.
+ Chất làm đầy Radies có giá là 350 USD/1cc.
+ Chất làm đầy Restylane có giá là 400 USD/1cc.
+ Chất làm đầy Juvederm có giá là 400 USD/1cc.
+ Chất làm đầy Aquamid có giá là 600 USD/1cc.

Hiện tại, Thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh đang cung cấp dịch vụ nâng mũi s line không phẫu thuật bằng chất làm đầy Teosyal ultimate. Đây là chất làm đầy được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá tốt nhất về mặt chất lượng, độ tương thích với cơ thể cao và duy trì được độ bền lý tưởng. Chi phí Hà Thanh đưa ra cho dịch vụ này là 8 triệu/1cc chất làm đầy, rất phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số mọi người.
  1. Giá nâng mũi s line phẫu thuật
Giá nâng mũi s line phẫu thuật hiện nay khá cạnh tranh và đang được dao động trong khoảng 8 – 45 triệu. Biên độ dao động chi phí khá lớn này phụ thuộc vào mức độ tác động và độ khó của mỗi phương pháp phẫu thuật nâng mũi s line. Để chi tiết hóa hơn về giá cho dịch vụ thẩm mỹ mũi này, Hà Thanh sẽ cung cấp những thông tin về chi phí của các phương pháp nâng mũi s line mà chúng tôi đang cung cấp sau:
  • Nâng mũi S line 3D Hàn Quốc 30 triệu.
  • Nâng mũi s line bọc sụn đầu mũi 18 triệu.
  • Nâng mũi s line đơn thuần 8 – 12 triệu.
  • Nâng mũi new s-line (Nâng mũi tái cấu trúc Hàn Quốc) 45 triệu.
  • Nâng mũi s line bằng sụn cao cấp E-Gotex 45 triệu.
Từ những chia sẻ trên đây, hi vọng, bạn đọc đã biết được nâng mũi s line giữ được bao lâu. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về các dịch vụ làm đẹp mũi mà Hà Thanh đang cung cấp như: Nâng mũi s line bao lâu thì đẹp, sửa mũi nam bao nhiêu tiền, nâng mũi s line bao lâu thì đẹp… Hãy gọi đến hotline 0986.222.811 – 0986.222.911 hoặc đến trực tiếp địa chỉ, cơ sở 1: Số 243 Giảng Võ - Đống Đa – Hà Nội, cơ sở 2: Số 635 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội của chúng tôi và nhận tư vấn, giải đáp từ các bác sỹ.

1 nhận xét:

  1. Phương pháp phẫu thuật nâng mũi s line tạo được dáng mũi đẹp đúng chuẩn Máy cắt bê tông

    Trả lờiXóa