Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Nâng mũi không phẫu thuật có ảnh hưởng gì không khi thực hiện

Để có chiếc mũi đẹp tự nhiên mà không hề gây đau rát, đã có rất nhiều người lựa chọn sử dụng nâng mũi không phẫu thuật. Và nó được rất nhiều người coi như là cách làm cao mũi không cần phẫu thuật tốt nhất hiện nay. Nhưng nâng mũi không phẫu thuật liệu có an toàn và có gây ảnh hưởng gì không?

Nâng mũi không phẫu thuật là gì?

Nâng mũi không phẫu thuật là giải pháp giúp bạn nâng cao sống mũi mà không cần phải phẫu thuật. Chỉ trong vòng 10 phút, bạn sẽ có chiếc mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Theo đó, với nâng mũi không phẫu thuật, bác sĩ sẽ sử dụng một mũi tiêm có chứa một lượng vừa đủ chất làm đầy để tiêm vào sống mũi. Sau khi tiêm, bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh hình, đồng thời cố định dáng mũi theo đúng như mong muốn của bạn và hài hòa nhất với khuôn mặt bạn. Trước khi tiêm chất làm đầy vào cơ thể, bác sĩ đã gây tê vùng điều trị nên sẽ không hề gây đau rát hay khó chịu.

Nâng mũi không phẫu thuật có ảnh hưởng gì không?

Nâng mũi không phẫu thuật sử dụng chất làm đầy để nâng cao sống mũi. Chính vì vậy độ an toàn của phương pháp chủ yếu phụ thuộc vào chất làm đầy.

Các chất làm đầy được sử dụng trong nâng mũi có dạng gel và thường được sử dụng trong y tế. Các chất này có cấu tạo giống với một chất có trong cơ thể người, chính vì vậy nó không hề gây kích ứng cũng không bị đào thải ra ngoài. Khi đi vào cơ thể, vì có độ tương thích cao nên chất làm đầy sẽ bị cơ thể hấp thụ hết, sau đó mũi sẽ trở lại bình thường và sẽ không hề để lại bất kỳ một tác dụng phụ nào sau khi thực hiện.

nang-mui-khong-phau-thuat-co-anh-huong-gi-khong
Nâng mũi không phẫu thuật có ảnh hưởng gì không

Không chỉ có vậy chất là đầy còn có khả năng tạo hình cao, giúp các bác sĩ có thể tạo hình dáng mũi theo đúng như mong muốn của bạn.  Bên cạnh đó, các chất làm đầy này cũng đã được các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA, CE... chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả, đồng thời cũng được Bộ Y tế cấp phép lưu hành.

Địa chỉ giúp bạn nâng mũi không phẫu thuật an toàn

Nếu bạn đang tìm địa chỉ không phẫu thuật an toàn, bạn có thể lựa chọn Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng về kết quả thu được khi nâng mũi không phẫu thuật tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh.

Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, các bác sĩ đã và đang sử dụng Teosyal để nâng mũi. Đây là chất làm đầy có độ thân thiện cao với cơ thể, có khả năng tạo hình cao nên giúp bạn có được chiếc mũi đẹp theo đúng ý muốn. Bên cạnh đó, chất làm đầy này còn có thể giúp bạn giữ chiếc mũi mới được lâu nhất có thể.

Các bác sĩ tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh cũng là những người được đào tạo bài bản về thẩm mỹ, đặc biệt là tạo hình dáng mũi. Với 15 năm kinh nghiệm, các bác sĩ sẽ giúp bạn có dáng mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Ngoài ra, bạn sẽ không còn phải thắc mắc nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu nữa, bởi chỉ với 8 triệu đồng, bạn sẽ có ngay chiếc mũi theo đúng ý muốn chỉ sau 10 phút.

Nếu bạn muốn được các bác sĩ tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh khám, tư vấn và điều trị, bạn có thể đến một trong hai cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, hoặc có thể gọi điện đến số máy: 0986.222.811 hoặc 0986.222.911 để đặt lịch tư vấn.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà thanh 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

1 nhận xét:

  1. Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, các bác sĩ đã và đang sử dụng Teosyal để nâng mũi May cat be tong

    Trả lờiXóa