Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc có được vĩnh viễn không?

"Chào bác sĩ! Tôi muốn nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc để cải thiện dáng mũi thấp của mình. Bác sĩ tư vấn giúp tôi, kết quả nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không, nâng mũi bọc sụn có đau không. Tôi rất sợ đau và không muốn phải phẫu thuật mũi nhiều lần. Rất mong được bác sĩ tư vấn, xin cảm ơn!"
(Đỗ Thanh Hoa).

Trả lời:

Chào Thanh Hoa! Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi gắm câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi.

Với bất kỳ ai có nhu cầu nâng mũi cũng đều mong muốn ca phẫu thuật diễn ra nhẹ nhàng, thuận lợi, không đau đớn, kết quả nâng mũi không chỉ đẹp về hình thức mà còn đảm bảo kết quả lâu dài. Bởi vậy, thắc mắc của bạn Thanh Hoa: nâng mũi bọc sụn có đau không, nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không? cũng là tâm lý chung của hầu hết khách hàng.

Nâng mũi bọc sụn có đau và vĩnh viễn không?

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ nâng mũi kết hợp cả chất liệu sụn sinh học định hình và sụn tự thân lấy từ chính cơ thể của người nâng mũi. Ngoài phẫu thuật bóc tách tạo khoang chứa chất liệu ở mũi, phương pháp này còn có thêm thao tác phẫu thuật lấy sụn tự thân (thường là phẫu thuật tại vùng phía sau vành tai, lấy sụn vành tai để bọc ở đầu mũi). Do vậy mà khách hàng khi tìm hiểu về dịch vụ thẩm mỹ này không khỏi lo lắng: nâng mũi bằng sụn vách ngăn có đau không?.

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc có được vĩnh viễn không
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc có được vĩnh viễn không


Tuy nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc phải thực hiện qua nhiều thao tác phức tạp, tuy nhiên bạn yên tâm rằng trước khi tiến hành ca phẫu thuật, cả vùng lấy sụn tự thân và vùng mũi đều đã được bác sĩ gây tê với lượng thuốc tê vừa đủ, đảm bảo quá trình phẫu thuật nâng mũi bọc sụn diễn ra nhẹ nhàng, không có cảm giác, không gây đau đớn cho bạn.

Vết mổ lấy sụn tự thân và vết mổ nâng mũi đều rất nhỏ, được các bác sĩ của Hà Thanh thực hiện khéo léo, ít xâm lấn, sau đó được khâu cẩn thận bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng nên tình trạng sưng đau sau phẫu thuật cũng được hạn chế tối đa. Vùng phẫu thuật chỉ sưng đau trong khoảng 3 - 5 ngày tùy cơ địa mỗi người, sau đó vết thương ổn định và lành lặn trở lại. Vì vậy bạn không nên quá lo lắng nâng mũi bọc sụn có đau không?

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc có vĩnh viễn không?

Kết quả nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không phụ thuộc vào 3 yếu tố quan trọng: kỹ thuật của bác sĩ, chất liệu độn và cơ địa cũng như việc chăm sóc, giữ gìn của khách hàng.

Tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh, đội ngũ bác sĩ thực hiện nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là những thạc sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, am hiểu cấu trúc giải phẫu mũi và có tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế. 100% bác sĩ tại Hà Thanh đều đã được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép hành nghề khám chữa bệnh chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu bạn đang tìm hiểu nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp, thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh là một gợi ý tin cậy bạn có thể đến tư vấn và tham khảo dịch vụ cụ thể.

Cùng với đó, thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh nhập khẩu chất liệu sụn sinh học định hình từ Hàn Quốc, có độ bền cao, khả năng thích nghi tốt với cơ thể nên khi tạo hình sóng mũi sẽ hạn chế tối đa nguy cơ bị đào thải cũng như nguy cơ gây biến chứng ở mũi. Đặc biệt, lớp sụn vành tai mỏng được đặt dưới da đầu mũi, vừa đóng vai trò như lớp đệm tự nhiên nâng cao đầu mũi, mặt khác, sự tương thích hoàn toàn của sụn vành tai với cơ thể sẽ tránh được các rủi ro: căn, bóng đỏ, thủng đầu mũi, giúp kết quả nâng mũi ổn định lâu dài.

Đầu mũi là vùng tập trung nhiều mạch máu, có khả năng nuôi dưỡng phần sụn tai bọc ở đầu mũi tồn tại bình thường và gắn kết chắc chắn với da đầu mũi, không bị tiêu đi trong cơ thể.

Bởi vậy, kết quả nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc rất bền vững, và có thể ổn định vĩnh viễn nếu kết hợp cùng cơ địa của khách hàng tốt cùng chế độ chăm sóc, giữ gìn và bảo vệ mũi cẩn thận.

Giữa hàng loạt các cơ sở thẩm mỹ như hiện nay, bạn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp? Hãy tham khảo dịch vụ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh. Bạn cũng nên đến trực tiếp cơ sở của chúng tôi để được thăm khám tình trạng mũi, kiểm tra sức khỏe tổng quát và tư vấn cụ thể hơn.
Chúc bạn thành công!

2 nhận xét:

  1. nâng mũi bọc sụn có đau không, nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không? cũng là tâm lý chung của hầu hết khách hàn
    giá máy phun sơn

    Trả lờiXóa
  2. thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh nhập khẩu chất liệu sụn sinh học định hình từ Hàn Quốc máy hút ẩm công nghiệp

    Trả lờiXóa