Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Nâng mũi sline ở đâu đẹp nhất hiện nay khi thực hiện tại Hà Nội


Nhiều người cho rằng, nâng mũi s line được nghiên cứu và đưa vào dứng dụng làm đẹp từ Hàn Quốc. Chính vì vậy, nâng mũi sline ở đâu đẹp nhất, chắc chắn là các bệnh viện thẩm mỹ tại sứ sở Kim chi. Những trên thực thế, có phải vậy không? Hãy cùng các chuyên gia phẫu thuật chỉnh hình thẩm mỹ của Viện thẩm mỹ Hà Thanh tìm hiểu vấn đề này nhé!


Hiểu về dịch vụ nâng mũi s line


Nâng mũi s line là giải pháp làm đẹp dáng mũi theo tiêu chuẩn Châu Á với các đặc điểm cụ thể sau:

-         Sống mũi cao và có độ cong mềm mại, tự nhiên theo dáng chữ S.

-         Chiều dài sống mũi bằng 1/3 độ dài gương mặt.

-         Đầu mũi nhỏ, tròn đầy.

-         Lỗ mũi bé được tạo dáng hình ô van hoặc hạt chanh.

-         Chóp mũi và 2 cánh mũi thon gọn, cân đối.

-         Góc mũi dao động trong khoảng 95° – 105°.

Để có được dáng mũi s line, có thể lựa chọn rất nhiều phương pháp tạo dáng mũi như: Nâng mũi S line 3D Hàn Quốc, nâng mũi s line đơn thuần, nâng mũi s line bọc sụn đầu mũi, nâng mũi s line tái cấu trúc Hàn Quốc, nâng mũi s line cho nam… Mỗi phương pháp sẽ tạo được dáng mũi s line có chút đặc điểm riêng biệt để phù hợp với từng dạng khuôn mặt của người Châu Á như: Gương mặt tròn, mặt nhỏ, mặt đầy đặn, mặt ít góc cạnh…

Vậy, nâng mũi s line ở đâu đẹp uy tín an toàn tại Hà Nội hiện nay?


Nâng mũi s line ở đâu đẹp? Các chuyên gia thẩm mỹ của Hà Thanh chia sẻ:
Mặc dù, nâng mũi s line là giải pháp làm đẹp vùng mũi được các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc nguyên cứu và đưa vào ứng dụng rất thành tại quốc gia này. Những, nhận thấy những ưu điểm vượt bậc mà nâng mũi s line mang đến cho sắc đẹp của người Châu Á, không ít bác sỹ phẫu thuật chỉnh hình thẩm mỹ đến từ nhiều bệnh viện thẩm mỹ lớn tại các quốc gia khác nhau đã tìm đến Hàn Quốc để học hỏi kinh nghiệm, kĩ năng và nhận chuyển giao giải pháp làm đẹp vùng mũi này về.

Nâng mũi sline ở đâu đẹp nhất
Nâng mũi sline ở đâu đẹp nhất

Với trình độ chuyên môn cao, tay nghề, kỹ năng chỉnh hình làm đẹp xuất sắc kết quả nâng mũi tại các bệnh viện thẩm mỹ của nhiều quốc gia nhận chuyển giao công nghệ nâng mũi s line Hàn Quốc, cũng đẹp như được thực hiện tại quốc gia sở tại. Chính vì vậy, để có được dáng mũi s line đẹp đúng chuẩn, chỉ cần tìm đến các địa chỉ thẩm mỹ chất lượng, được chuyển giao công nghệ nâng mũi s line từ Hàn Quốc.

Tại Việt Nam, nâng mũi s line ở đâu đẹp nhất?


Nếu đang sinh sống, công tác hoặc làm việc tại Việt Nam, bạn có thể đến Thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh. Đây là một trong những đơn vị thẩm mỹ uy tín, chất lượng tại nước nhà.
Được đầu tư đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, tiện nghi. Trang thiết bị phục vụ làm đẹp hiện đại, dụng cụ hỗ trợ phẫu thuật đầy đủ, chuyên dụng.

Có sự hỗ trợ trực tiếp về chuyên môn, kỹ năng của 2 bác sỹ phẫu thuật chỉnh hình thẩm mỹ giỏi là Ths Bs Thu Hà và Ths Bs Nguyễn Thanh. Các bác sỹ hiện đang là giảng viên giỏi tại trường Đại học y Hà Nội, có trên 20 năm kinh nghiệm và có nhiều nhiêm tu nghiệp tại Hàn Quốc.

Được trực tiếp các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu của Hàn Quốc chuyển giao công nghệ nâng mũi s line. Chất liệu sụn độn nhân tạo, chỉ khâu thẩm mỹ, chất làm đầy filler… được nhập khẩu từ nhiều hãng sản xuất danh tiếng trên thế giới.

Trong thời gian qua, Hà Thanh đã áp dụng công nghệ nâng mũi s line thành công cho rất nhiều khách hàng. Nên bạn không cần vất vả tìm kiếm địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp nhất mà có thể tự tin lựa chọn Hà Thanh là nơi làm đẹp chất lượng.

Để đặt lịch nâng mũi s line hoặc nhận tư vấn thêm về các dịch vụ làm đẹp mũi tại Hà Thanh như: Nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền, cắt cánh mũi có đau không, cắt cánh mũi có để lại sẹo không… hãy gọi đến số 0986.222.811 – 0986.222.911. Chúc các bạn có được ca nâng mũi s line thành công!

1 nhận xét: