Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Nâng mũi s line có an toàn không giá bao nhiêu thực hiện ở đâu tốt?

Nhiều người vẫn còn do dự trước giải pháp làm đẹp dáng mũi này và họ thường thắc mắc, liệu nâng mũi s line có an toàn không? Giá bao nhiêu và thực hiện ở đâu tốt? Để có câu trả lời cho những vướng mắc trên, mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây!

Nâng mũi s line hay còn gọi là s line 3d Hàn Quốc, là dịch vụ phẫu thuật tạo hình dáng mũi theo tiêu chuẩn s line kết hợp ứng dụng công nghệ tạo dựng hình ảnh 3d hiện đại. Mang đến dáng mũi đẹp tự nhiên đúng chuẩn s line và hạn chế tối đa di chứng xấu có thể xảy ra.

Nâng mũi s line 3d Hàn Quốc có an toàn không?

Nâng mũi s line 3d Hàn Quốc là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình dáng mũi hiện đại nhất hiện nay. Nó giúp khắc phục triệt để những hạn chế của các phương pháp nâng mũi cũ, lạc hậu như: Đau buốt, bóng đỏ đầu mũi, lệch sóng mũi, lộ chất liệu độn, sẹo…

Với ứng dụng công nghệ tạo dựng hình ảnh không gian 3 chiều để xây dựng toàn diện cấu trúc mũi trước và sau khi sửa chân thật. Giúp bác sỹ dễ dàng nhận diện được những khuyết điểm trên dáng mũi, xác định đúng vị trí cần chỉnh sửa và tính toán được cụ thể vị trí vết xâm lấn, thể tích khoang mũi cần mở rộng, chiều cao dáng mũi cần tăng thêm, độ cong dáng mũi phù hợp…

Không những vậy, để thực hiện ca nâng mũi s line ứng dụng công nghệ 3d phải là các bác sỹ giỏi, tay nghề phẫu thuật xuất sắc, mắt nhận diện thẩm mỹ tinh tế… Cần có sự hỗ trợ của nhiều thiết bị máy móc hiện đại phục vụ phẫu thuật khác như: Màn hình kỹ thuật số, máy đo và theo dõi nhịp tim, huyết áp, đèn chiếu sáng chuyên dụng, dao và các dụng cụ phẫu thuật khác…

Sau khi kết thúc phẫu thuật nâng mũi, vùng mũi được cố định và nâng đỡ bằng dụng cụ chuyên dụng, được bác sỹ và y tá chăm sóc theo dõi quá trình hồi phục, được dùng thuốc hỗ trợ kháng viêm, giảm sưng, đau… Được xây dựng chế độ ăn uống và vận động khoa học để dáng mũi nhanh hồi phục và có được cấu trúc đẹp, không để lại sẹo, di chứng.

Nâng mũi s line có an toàn không
Nâng mũi s line có an toàn không


Nên, nâng mũi s line có an toàn không? Các chuyên gia thẩm mỹ khẳng định, nâng mũi s line rất an toàn. Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi thực hiện nâng mũi bằng phương pháp này.

Nâng mũi s line 3d giá bao nhiêu tiền?

Nâng mũi s line 3d được rất nhiều đơn vị thẩm mỹ cung cấp, mỗi đơn vị sẽ có những hạch toán kinh tế và đưa ra một mức giá khác nhau cho dịch vụ này. Tùy thuộc và chất lượng dịch vụ mà giá nâng mũi s line có thể chênh lệch nhiều hay ít.

Vậy hiện tại, nâng mũi s line 3d giá bao nhiêu tại Hà Thanh? Hiện tại, Hà Thanh đang cung cấp đến đông đảo khách hàng giá dịch vụ nâng mũi s line 3d là:
  • Nâng mũi s line 3d Hàn Quốc giá 30 triệu.
  • Nâng mũi s line – MegaDerm giá 32 triệu.
Đây là mức giá bao quát cho toàn bộ dịch vụ đã được Hà Thanh tính toán dựa trên chất lượng dịch vụ cao mà chúng tôi cung cấp cùng với mức giá chung hiện hành và mức thu nhập bình quân của mọi người. Cam kết, đây là mức giá duy nhất cần phải chi trả cho dịch vụ làm đẹp này và không phát sinh thêm phụ phí ngoài ý muốn. Do đó, toàn bộ khách hàng khi đến với Hà Thanh đều được chủ động về vấn đề tài chính và an tâm làm đẹp.

Nâng mũi s line ở đâu tốt?

Để có được chất lượng dịch vụ nâng mũi s line cho nam, hiệu quả thẩm mỹ cao và giá thành hợp lý, bạn nên đến Thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh. Với mức phí dịch vụ được xây dựng hợp lý và đã công khai, niêm yết trên bảng giá chung. Bác sỹ thực hiện phẫu thuật giỏi, phương pháp áp dụng nâng mũi tiên tiến, hiện đại, điều kiện cơ sở vật chất tốt, thái độ phục vụ tận tình chu đáo…

Chắc chắn, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế, nhận hiệu quả thẩm mỹ theo tiêu chuẩn siêu sao với mức giá phẫu thuật thẩm mỹ tiêu chuẩn Việt Nam. Những vấn đề như: Sẹo xấu, đau buốt, di chứng… không tồn tại.

Để được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại Hà Thanh, bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở của chúng tôi tại: Cơ sở 1: 243 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội và cơ sở 2: 635 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội. Hoặc liên hệ đến số 0986.222.811 – 0986.222.911, để được hỗ trợ, tư vấn và đặt lịch làm đẹp.

1 nhận xét:

  1. Sau khi kết thúc phẫu thuật nâng mũi, vùng mũi được cố định và nâng đỡ bằng dụng cụ chuyên dụng Giá máy cắt bê tông

    Trả lờiXóa