Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Thu gọn đầu mũi giá bao nhiêu tiền hiện nay tại thẩm mỹ Hà Thanh

Hỏi: Bác sĩ có thể cho em biết dịch vụ thu gọn đầu mũi giá bao nhiêu không ạ? Chào bác sĩ Hà Thanh! Em có một chiếc mũi khá cao, việc đó rất ổn so với xu hướng thẩm mỹ hiện đại. Tuy nhiên, điều bất hợp lý là đầu mũi của em lại to nên em cảm thấy không hài lòng lắm. Ông xã làm nghệ thuật nên thích cái gì cũng phải hoàn hảo nên hay động viên em nên đi phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi để cho khuôn mặt đẹp hơn. Cũng muốn làm điều đó từ lâu, nhưng bây giờ mới đủ điều kiện đi làm. Em rất mong nhận được phản hồi giải đáp của bác sĩ sớm nhất. Em xin chân thành cảm ơn! ( Đỗ Mai - 27 tuổi - Hà Nội).

Trả lời:

Chào bạn Mai, chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu của bạn cụ thể như sau:
Chiếc mũi to và thô là một trong những nhược điểm của người châu Á, đặc biệt trường hợp đầu mũi to làm mất thẩm mỹ đi rất nhiều, khiến gương mặt trở nên nặng nề, kém thanh thoát. Với trường hợp của bạn, lựa chọn làm thu nhỏ đầu mũi là hoàn toàn hợp lý, giúp dáng mũi trở nên thẳng, thanh tú và làm cho gương mặt hoàn hảo hơn.

Hiện nay, phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có nguy hiểm không là một phương pháp làm đẹp hiện đại và được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Thực tế đây là một tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng nhưng lại đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật có kỹ thuật cao,phải phân tích được cấu trúc của mũi, xác định nguyên nhân đầu mũi to. Tùy thuộc vào đặc điểm cấu tạo mũi của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn và thực hiện thu nhỏ đầu mũi một cách khéo léo để cho phù hợp với dáng mũi và khuôn mặt.

Các bác sĩ sau khi xác định nguyên nhân gây nên đầu mũi to, sẽ đánh dấu vị trí cần tác động, gây tê vùng mũi để khi tiến hành khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong quá trình thực hiện. Phụ thuộc vào từng đặc điểm, tình trạng bác sĩ sẽ xác định phương pháp chỉ định phẫu thuật:

- Phẫu thuật xử lý sụn: nguyên nhân là do sụn 2 cánh mũi lỏng lẻo, không khép vào nhau.

- Phẫu thuật cắt bỏ mô mềm: nguyên nhân do mô mềm.

- Phẫu thuật xử lý sụn và mô mềm: nếu nguyên nhân do cả 2 yếu tố trên.

Thu gọn đầu mũi giá bao nhiêu


Kinh nghiệm trong phẫu thuật kết hợp với sự khéo léo, nhẹ nhàng và một đôi mắt thẩm mỹ cao của bác sĩ phẫu thuật sẽ góp phần thành công cho ca thẩm mỹ, làm đầu mũi trở nên thon gọn hài hòa với dáng mũi.

Chi phí thu nhỏ đầu mũi hiện nay là bao nhiêu tại Hà Thanh.

Thu gọn đầu mũi bao nhiêu tiền là một trong những thắc mắc của nhiều khách hàng khi đến tư vấn và phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi tại thẩm mỹ viện. Chi phí phẫu thuật đôi khi phụ thuộc vào một vài yếu tố không liên quan đến dịch vụ như cơ sở vật chất, tiên nghi, thương hiệu hoặc một số khía cạnh khác.

Mức phí hoàn chỉnh để thu gọn cánh mũi tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh khoảng từ 14 đến 15 triệu.
Tuy nhiên giá thu nhỏ đầu mũi luôn là một tiêu chí nhỏ trong việc lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ, tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn dịch vụ là nên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, an toàn và đặc biệt là hiệu quả thẩm mỹ cao.

Hiện nay chỉ có 33 trong tổng số hàng nghìn trung tâm thẩm mỹ được sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, thẩm mỹ viện Hà Thanh là một trong số đó, luôn được biết đến là một cơ sở thẩm mỹ uy tín hàng đầu, với dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý. Công nghệ thu nhỏ đầu mũi nội soi hiện đại được các bác sĩ hàng đầu đã từng tu nghiệp nhiều năm ở Hàn Quốc thực hiện. Các bước phẫu thuật được tiến hành an toàn, đạt chuẩn của Bộ Y tế cùng các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Mỗi ca phẫu thuật luôn được bảo hành về thời gian sau phẫu thuật là vĩnh viễn.

Có thể nói rằng, thu nhỏ đầu mũi là một trong những phương pháp thẩm mỹ mũi hiện đại. Đây là một công nghệ thẩm mỹ mũi tiến tiến nói riêng, và sự phát triển chung của Y khoa phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu làm đẹp hoàn hảo. Chúng tôi hy vọng rằng những chia sẻ trên đây của thẩm mỹ viện Hà Thanh về việc thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu, bạn Đỗ Mai sẽ yên tâm về mọi chi phí làm đẹp của mình.

Chúc bạn Đỗ Mai sẽ có được đầu mũi cao,  thon phù hợp với gương mặt thanh tú của mình!
Để biết thêm thông tin chi tiết về thu gọn đầu mũi ở đâu đẹp cũng như các dịch vụ khác của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn Mai có thể gọi tới số :0986 222 911 và 0986 222 811 để được giải đáp thắc mắc cũng như đặt lịch khám.

2 nhận xét: