Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Cắt cánh mũi có sưng có nguy hiểm không khi thực hiện tiểu phẫu

Cắt cánh mũi có sưng không? Cắt cánh mũi có nguy hiểm không. Một trong những những vấn đề có liên quan đến cắt cánh mũi, phương pháp thu nhỏ cánh mũi hiệu quả nhất thông qua phẫu thuật nhận được sự quan tâm cũng như thắc mắc của đông đảo những người đang và sẽ có nhu cầu thực hiện phải kể đến. 

Hiểu được điều trên, bác sĩ Hà Thanh sẽ cung cấp thông tin chuyên môn, đồng thời sử dụng nguồn tư liệu khách hàng cắt cánh mũi thực tế chứng minh giúp các bạn giải đáp.


Bác sĩ giải đáp cắt cánh mũi có sưng và nguy hiểm không?


Cắt cánh mũi là một trong những thủ thuật phẫu thuật nhỏ (tiểu phẫu) diễn ra tại 2 bên cánh mũi nhằm khắc phục triệt để nhược điểm về kích thước cũng như hình dáng cánh mũi (cánh mũi to, dày, thô). Nó được ví như là giải pháp hoàn hảo nhất trong số tất cả phương pháp thu gọn cánh mũi.

Chi tiết tiểu phẫu thuật, bác sĩ sẽ sử dụng trang thiết bị hỗ trợ chuyên dụng loại bỏ phần mô mềm hoặc sụn (căn nguyên khiến cho cánh mũi bất thường, mất cân đối) tại từng bên cánh mũi, định hình lại kích thước, hình dáng cánh mũi cân đối, mềm mại.

Cắt cánh mũi có sưng có nguy hiểm không
Cắt cánh mũi có sưng có nguy hiểm không


Bản chất của phẫu thuật là ít nhiều đều gây ra những tổn thương nhất định, trực tiếp cho bộ phận diễn ra, phản ứng lại những tổn thương này là sự xuất hiện của hiện tượng sưng tấy, đỏ hoặc hơi tím vùng da với nhiều mức độ khác nhau (nặng, vừa, nhẹ). Cắt cánh mũi dù chỉ là tiểu phẫu nhưng cũng không ngoại lệ.

Cắt cánh mũi có đau không chắc chắn có gây ra hiện tượng sưng đau tấy tại 2 bên cánh mũi và khu vực tiếp giáp. Tuy nhiên, các bạn không cần phải quá lo lắng. Bởi vì, khi các bạn thực hiện cắt cánh mũi tại cơ sở chuyên khoa thẩm mỹ chất lượng tốt theo đánh giá, kiểm định của Bộ y tế cùng giới thẩm mỹ sẽ được đội ngũ bác sĩ phẫu thuật Top 1 tiến hành giúp hạn chế tối đa mức độ thương tổn cũng như mức độ sưng (hết sức nhẹ nhàng), đồng thời còn hướng dẫn rất nhiều phương pháp giảm sưng hiệu quả như uống thuốc, chườm lạnh…

Nói đi cũng phải nói lại, nếu các bạn thực hiện phẫu thuật cắt cánh mũi hay bất cứ thủ thuật phẫu thuật thẩm mỹ nào khác tại cơ sở chuyên khoa thẩm mỹ chất lượng kém, được bác sĩ trình độ non kém tiến hành sẽ gây ra mức độ thương tổn, mức độ sưng lớn.

Vậy thì cắt cánh mũi bao lâu thì lành? Bác sĩ Hà Thanh cho biết, khoảng thời gian lành sau khi cắt cánh mũi so với các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ khác, nhìn chung là ngắn, nhanh chóng, trung bình chỉ vài ngày.

Thời gian cắt cánh mũi hết sưng ngắn – dài khác nhau ở từng trường hợp tiến hành phẫu thuật, phụ thuộc toàn bộ vào chất lượng của cơ sở thẩm mỹ chuyên khoa thực hiện và chế độ chăm sóc (gồm có chế độ ăn uống, chế độ làm việc, chế độ nghỉ ngơi…).

Khách hàng thực tế chứng minh cắt cánh mũi có sưng không có nguy hiểm không


Mai Anh – 25 tuổi - Bắc Từ Liêm – Hà Nội: Tôi cắt cánh mũi tại bác sĩ Hà Thanh cách đây 1 tuần. Hiện cánh mũi của tôi đã không còn sưng nữa, miệng vết thương cũng đã lành, kích thước cánh mũi thon gọn cân đối, tự nhiên. Tôi cảm thấy rất ưng ý với kết quả này. Tôi phải cảm ơn bác sĩ Hà Thanh rất nhiều vì nhờ có bác sĩ mà tôi đã hoàn toàn thoát khỏi 25 năm chung sống với cánh mũi quá to quá dày quá thô.

Hoàng Bách – 20 tuổi – Hoàng Mai – Hà Nội: Tôi cắt cánh mũi vì nghe nói phương pháp này là phương pháp tốt nhất giúp thu gọn cánh mũi, khắc phục một cách vĩnh viễn nhược điểm của cánh mũi mất cân đối (dày, to, thô. Thật tuyệt vời khi tôi lựa chọn đúng Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh để thực hiện cắt cánh mũi. Cánh mũi của tôi trở nên thon gọn ngay sau phẫu thuật. Ban đầu khi mới phẫu thuật xong, cánh mũi có sưng chút ít, chỉ vài ngày sau đó cánh mũi đã hết sưng, trông đẹp, tự nhiên hẳn.

Bùi Yến – 27 tuổi – Hưng Yên: Vì điều kiện không cho phép (công việc, tiền bạc…), tôi không thể ra Hà Nội, chỉ có thể thực hiện cắt cánh mũi tại cơ sở thẩm mỹ ở gần nhà. Tôi nghe mọi người nói chỉ vài ngày sau khi cắt cánh mũi là hết sưng nhưng không hiểu sao của tôi tính đến giờ đã tròn tháng mà vẫn chưa hết sưng. Tôi cảm thấy lo lắng lắm.

Các bạn gặp phải vấn đề gì liên quan dù là nhỏ nhất về cắt cánh mũi ở đâu đẹp hay bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào khác hoặc có nhu cầu thực hiện phẫu thuật chấm dứt hoàn toàn nhược điểm tại cánh mũi, tạo hình cánh mũi đẹp, hết sưng nhanh chóng, tự nhiên quyến rũ hãy liên hệ bác sĩ Hà Thanh trực tiếp tại 243 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội.

3 nhận xét:

  1. Bác sĩ giải đáp cắt cánh mũi có sưng và nguy hiểm không?
    may nghien bot

    Trả lờiXóa
  2. Khách hàng thực tế chứng minh cắt cánh mũi có sưng không có nguy hiểm không
    máy đầm cóc honda

    Trả lờiXóa
  3. Top 1 tiến hành giúp hạn chế tối đa mức độ thương tổn cũng như mức độ sưng máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ

    Trả lờiXóa