Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Nâng mũi bọc sụn được bao lâu?

Tôi có chiếc mũi hơi thấp và tẹt nên làm cho gương mặt tôi trong kém duyên đi nhiều, tôi được biết hiện nay có phương pháp nâng mũi bọc sụn cho dáng mũi đẹp tự nhiên, tôi đang có ý định đi nâng mũi bọc sụn nhưng vẫn hơi băn khoăn không biết nâng mũi bọc sụn được bao lâu? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi với. Xin cảm ơn. Ngọc Linh – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Nâng mũi bọc sụn được bao lâu?

Bạn Ngọc Linh thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng cao sống mũi cho dáng mũi đẹp tự nhiên, ngoài ra còn tránh được hiện tượng bong đỏ đầu mũi và lộ sống mũi. Với thắc mắc của bạn về nâng mũi bọc sụn được bao lâu? Chúng tôi xin giải đáp như sau;

Nâng mũi bọc sụn sẽ giúp sống mũi cao đẹp tự nhiên chất liệu sụn sinh học định hình sẽ giúp khắc phục nhược điểm của mũi thấp tẹt, cho khách hàng nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp thanh tú và hài hòa với khuôn mặt. Thắc mắc của bạn về nâng mũi bọc sụn bao lâu thì lành cũng là thắc mắc chung của nhiều khách hàng trước khi đưa ra quyết định chọn dịch vụ nâng mũi bọc sụn.

Nâng mũi bọc sụn cho dáng mũi đẹp tự nhiên ổn định lâu dài, đầu mũi được duy trì được lâu dài, chất liệu sụn tự thân sẽ giúp dáng mũi đẹp tự nhiên mà không lo hiện tượng lộ sống mũi  và bóng đỏ đầu mũi.Phục hồi nhanh và an toàn, nâng mũi bọc sụn được thực hiện theo quy trình chuẩn, hạn chế tối đa xâm lấn, rất an toàn cho người dùng thời gian phục hồi cũng nhanh chóng.


nang-mui-boc-sun-duoc-bao-lau
nâng mũi bọc sụn được bao lâu

Phương pháp nâng mũi này các bác sĩ sẽ thực hiện như sau; lấy một phần nhỏ sụn ở vành tai của chính người sử dụng nâng mũi, sau đó bao bọc ở dưới da đầu mũi là lớp sụn mỏng sẽ đóng vai trò như một lớp đệm tự nhiên bên dưới vùng da đầu mũi, vừa giúp đầu mũi được nâng cao lên một chút lại giúp tránh được tình trạng căng, bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi. Nâng mũi bọc sụn mang lại kết quả ổn định lâu dài vĩnh viễn và hoàn toàn tự nhiên cho người sự dụng.

Thẩm mũ bác sĩ Hà Thanh địa chỉ nâng mũi bọc sụn uy tín

Vấn đề nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không còn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ cũng như chất liệu sử dụng trong nâng mũi, vì thế bạn nên chọn địa chỉ nâng mũi uy tín có nhiều năm kinh nghiệm để nâng mũi được ổn định lâu dài mà an toàn đẹp tự nhiên.

Với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, công nghệ nâng mũi bọc sụn được thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh đưa vào ứng dụng rất thành công, Hà Thanh là địa chỉ đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, có đội ngũ bác sĩ giỏi có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ trong đó có nâng mũi, cộng với công nghệ tiên tiến hiện đại sẽ giúp bạn nâng cao sống mũi cho dáng mũi đẹp tự nhiên không lộ sống mũi, an toàn tuyệt đối và cho kết quả lâu dài.

Những chia sẻ trên hy vọng bạn Ngọc Linh đã có đáp án cho câu hỏi nâng mũi bọc sụn được bao lâu? Để biết thêm chi tiết về nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh hoặc  gọi đến số tổng đài 0986.222.811 hoặc 0986.222.911.
Chúc bạn sớm có dáng mũi đẹp như ý.

2 nhận xét:

  1. Với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, công nghệ nâng mũi bọc sụn được thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh đưa vào ứng dụng rất thành công
    giá máy đầm dùi

    Trả lờiXóa
  2. Nâng mũi bọc sụn cho dáng mũi đẹp tự nhiên ổn định lâu dài, đầu mũi được duy trì được lâu dài, Pa lang

    Trả lờiXóa