Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Độ an toàn khi nâng mũi bằng sụn tự thân

Độ an toàn của nâng mũi bằng sụn tự thân luôn là mối quan tâm hàng đầu khi đi nâng mũi bằng sụn tự thân. Chính vì thế mà bên cạnh thắc mắc nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu thì những yếu tố nào ảnh hưởng đến độ an toàn khi nâng mũi cũng được rất nhiều người quan tâm. Vậy những yếu tố nào quyết định đến độ an toàn khi nâng mũi?

Độ an toàn khi nâng mũi bằng sụn tự thân


Nâng mũi bằng sụn tự thân thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản giúp bạn nâng cao sống mũi và chỉnh hình dáng mũi bằng sụn tự thân và sụn sinh học định hình. Với phương pháp này, sụn sinh học định hình và sụn tự thân được sử dụng để nâng cao sống mũi và bọc đầu mũi, không chỉ giúp chiếc mũi cao thanh tú mà còn khắc phục các khuyết điểm của mũi. Chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp theo đúng ý muốn của mình mà không để lại biến chứng và cũng không còn lo lắng nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không nữa.

Địa chỉ nâng mũi bằng sụn tự thân


Một địa chỉ nâng mũi bằng sụn tự thân uy tín và an toàn sẽ giúp bạn có một chiếc mũi đẹp và hài hòa mà không để lại bất kỳ một biến chứng nào. Chính vì thế, điều quan trọng nhất của bạn khi nâng nâng mũi bọc sụn là lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín. Theo các chuyên gia, địa chỉ đó phải có:

độ an toàn khi nâng mũi bằng sụn tự thân
độ an toàn khi nâng mũi bằng sụn tự thân


- Giấy phép hoạt động của Sở Y tế

- Có đội ngũ bác sĩ giỏi và có lâu năm kinh nghiệm

- Hệ thống công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến

- Đội ngũ nhân viên tư vấn, y tá chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản.

- Quy trình thực hiện khép kín, các chất độn mũi đảm bảo an toàn tuyệt đối, có tem bảo hành và hạn sử dụng rõ ràng.

Tuy nâng mũi bằng sụn tự thân chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, nhưng nếu bác sĩ thực hiện là một người chưa có kinh nghiệm và không có trình độ cao thì cũng không thể thực hiện thành công được. Vì thế mà để có chiếc mũi đẹp tự nhiên và an toàn nhất, bạn cần phải tìm hiểu về bác sĩ sẽ thực hiện cho mình thật kỹ. Bạn nên chọn các bác sĩ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

- Có giấy phép hoạt động, hành nghề thẩm mỹ và thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ theo đúng chuyên môn được đào tạo trước đó.

- Bác sĩ đó phải là người được đào tạo bài bản về thẩm mỹ và nâng mũi tại các trường đại học lớn trong nước và quốc tế

- Là bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và đã từng nâng mũi thành công cho hàng ngàn trường hợp khách hàng từ nhiều nơi trong cả nước.

- Bác sĩ đó phải là người có con mắt tinh tường, có óc thẩm mỹ cao, và có khả năng giúp chiếc mũi đẹp hài hòa với khuôn mặt nhất.

- Bên cạnh đó, một bác sĩ giỏi là người có đôi bàn tay khéo léo và linh hoạt, nhanh nhạy, khả năng phán đoán và xử lý tình huống nhanh chóng.

Cách chăm sóc của bạn tại nhà


Chăm sóc tại nhà là khâu cuối cùng và cũng rất quan trọng sau khi phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân. Tuy nhiên, nhiều người lại không hề coi trọng việc chăm sóc tại nhà. Đây là điều rất quan trọng để giúp bạn có một chiếc mũi đẹp tự nhiên và an toàn, đồng thời giúp vết thương hồi phục nhanh chóng. Để có chiếc mũi đẹp nhất có thể, bạn nên thực hiện một số lưu ý sau tại nhà.

- Tích cực chườm lạnh 1-2 ngày đầu sau khi điều trị, từ ngày thứ 3-5, bạn có thể chườm ấm

- Không sử dụng kính mát trong tháng đầu sau khi thực hiện

- Kiêng ăn những thức ăn dễ làm sưng, sẹo lồi như thịt gà, hải sản, gà, rau muống, đồ nếp…

- Tránh xa ánh nắng mặt trời, khói bụi và ô nhiễm...

độ an toàn khi nâng mũi bằng sụn tự thân tại hà thanh
độ an toàn khi nâng mũi bằng sụn tự thân tại hà thanh


- Thường xuyên vệ sinh vùng điều trị, không để nước hay mỹ phẩm dính vào vùng điều trị

- Không vặn vẹo hay để va chạm vào vùng điều trị, không vận động mạnh để tránh làm tổn thương đến mũi

- Uống thuốc, tái khám và làm theo các chỉ dẫn khác của bác sĩ điều trị.

Bên cạnh đó, để có một chiếc mũi đẹp tự nhiên và an toàn, bạn có thể đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Tại đây, các bác sĩ sẽ giúp bạn có một chiếc mũi đẹp tự nhiên với nâng mũi bằng sụn tự thân một cách nhanh chóng và không để lại bất kỳ một di chứng nào.

 Mọi thắc mắc về nâng mũi bằng sụn tự thân ở đâu đẹp tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn vui lòng gọi điện đến số máy: 0986.222.811 hoặc 0986.222.911 để được giải đáp và tư vấn. Bạn cũng có thể đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để các bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị. Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh

Cơ sở 1: 635C Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

2 nhận xét:

  1. Quy trình thực hiện khép kín, các chất độn mũi đảm bảo an toàn tuyệt đối, có tem bảo hành và hạn sử dụng rõ ràng.
    máy trộn bê tông giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. Uống thuốc, tái khám và làm theo các chỉ dẫn khác của bác sĩ điều trị máy châm công bằng vân tay

    Trả lờiXóa