Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Sửa mũi giá bao nhiêu phụ thuộc vào phương pháp?

Tôi có chiếc mũi khá ngắn và thấp chính vì thế mà làm cho gương mặt tôi trông kém duyên đi rất nhiều, chiếc mũi cũng làm tôi ngại giao tiếp với mọi người hơn. Cô bạn thân khuyên tôi đi sửa mũi để có dáng mũi đẹp hơn và hài hòa với gương mặt hơn, tôi cũng đang có ý định đi sửa mũi nhưng đang băn khoăn không biết sửa mũi giá bao nhiêu? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi với.  Xin cảm ơn. Thanh Hoa – Thường Tín – Hà Nội

Sửa mũi giá bao nhiêu phụ thuộc vào phương pháp?

Bạn Thanh Hoa thân mến!

Trước tiên, chuyên mục tư vấn thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh xin chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi, thắc mắc của bạn về sửa mũi giá bao nhiêu? Chúng tôi xin giải đáp như sau:

Chiếc mũi dáng cao thanh tú luôn là mong ước của nhiều người, tuy nhiên với đặc điểm người Việt Nam thường có dáng mũi ngắn và thấp, tẹt, điều này làm cho gương mặt có phần kém duyên đi và không được hài hòa. Với công nghệ phát triển như hiện nay thì việc chỉnh sửa các khuyết điểm của dáng mũi không còn là vấn đền quá khó nữa. Thắc mắc của bạn Thanh Hoa về sửa mũi hếch giá bao nhiêu cũng là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng khi nghĩ đến dịch vụ làm đẹp này.

sua-mui-gia-bao-nhieu 
sửa mũi giá bao nhiêu

Vấn đề sửa mũi giá bao nhiều còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như, phương pháp sửa mũi, chất liệu sửa mũi, tay nghề của bác sĩ, cũng như địa chỉ mà bạn lựa chọn để sửa mũi. Hiện nay, thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh đang ứng dụng rất nhiều phương pháp nâng sửa mũi khác nhau như; nâng sửa mũi đơn thuần, sửa mũi bằng nâng mũi S line, Sửa mũi bằng phương pháp S line 3D, hay sửa mũi cấu trúc, sửa mũi bọc sụn….  các phương pháp nâng sửa mũi có những mức giá khác nhau. Chi phí cho mỗi ca nâng sửa mũi tại Hà Thanh có mức giá từ 8 – 45 triệu

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh địac chỉ sửa mũi an toàn.

Sửa mũi hếch cũng đòi hỏi nhiều kỹ thuật phức tạp khác nhau, bởi có rất nhiều phương pháp nâng sửa mũi, nếu bạn muốn sở hữu dáng mũi đẹp mà an toàn, thì nên lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín và kinh nghiệm lâu năm để sửa mũi được an toàn hiệu quả.

Với 20 năm hoạt động trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, công nghệ nâng sửa mũi là một trong lĩnh vực đươc Hà Thanh chú trọng đầu tư về công nghệ cũng như kỹ thuật, cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn chỉnh sửa mọi khuyết điểm chiếc mũi, một cách an toàn và hiệu quả nhất. Sau nâng sửa mũi bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu dáng mũi đẹp thanh tú hài hòa với gương mặt.

Những chia sẻ trên hy vọng  bạn Thanh Hoa đã có câu trả lời cho câu hỏi sửa mũi giá bao nhiêu? Để biết chính xác nhất chiếc mũi mình sẽ hết bao nhiêu tiền, bạn nên thu xếp thời gian đến trực tiếp tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được bác sĩ thăm khám và tư vấn để có những lựa chọn phù hợp với bạn . Mọi thắc mắc về dịch vụ nâng sửa mũi có đau không bạn vui lòng gọi đến số tổng đài 0986.222.811 hoặc số 0986.222.911 để được tư vấn một cách cụ thể nhất.

2 nhận xét:

  1. Sửa mũi hếch cũng đòi hỏi nhiều kỹ thuật phức tạp khác nhau, bởi có rất nhiều phương pháp nâng sửa mũi, nếu bạn muốn sở hữu dáng mũi đẹp mà an toàn
    may tron bo tong

    Trả lờiXóa
  2. Sửa mũi bằng phương pháp S line 3D, hay sửa mũi cấu trúc, sửa mũi bọc sụn Pa lăng xích

    Trả lờiXóa