Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Tướng mũi có đầu mũi to và ảnh hưởng tướng số như thế nào

Thu nhỏ đầu mũi thay đổi tướng số, một chiếc mũi đẹp theo nhân tướng học phải là 1 chiếc mũi có mũi thẳng, không xiêu vẹo gãy khúc, đầu mũi đầy đặn, là người chính trực. Nếu mũi không quá to, quá dài hay phá cách, tức là người đó sẽ không dễ dàng có hành vi lệch lạc, là người đáng tin cậy. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được những nét đẹp chuẩn tướng như vậy, 1 trong những đặc điểm phá tướng của mũi là chiếc mũi có đầu mũi thô, to và tròn. Vậy dáng mũi có đầu mũi to tròn phá tướng như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu sau đây:

Tướng mũi có đầu mũi to và ảnh hưởng tướng số như thế nào

- Đầu mũi là nơi ở vị trí trung tâm của gương mặt, biểu hiện cái tôi của mỗi cá nhân. Phụ nữ có đầu mũi to thường rất dễ trở thành trung tâm được nhiều người chú ý; và cũng có thể trở nên cố chấp, luôn kiên trì với suy nghĩ của bản thân.

- Theo tướng số học, nếu mũi to mà miệng nhỏ thì là những người không có duyên với trẻ con, nói cách khác, về đường con cái rất khó khăn. Mũi to mà da mặt lại mỏng thì về đường tình duyên, mối quan hệ vợ chồng thường không được lâu dài.

- Đầu mũi to mà không đầy đặn, lộ xương, sống mũi cao và thẳng, nếu là nữ thì có tướng khắc con, không có duyên làm mẹ, càng rất khó có một cuộc hôn nhân viên mãn, và sẽ có thể bỏ lỡ những mối nhân duyên phù hợp với mình.

- Nếu đầu mũi to, nhưng sống mũi thấp, xương gò má nhô lên không đầy đặn, thì những người đó không những không giàu có mà thậm chí còn bần cùng, thiếu thốn.

Thu nhỏ đầu mũi thay đổi tướng số
Thu nhỏ đầu mũi thay đổi tướng số


Theo nhân tướng học, trên khuôn mặt tuy tất cả những tành phần khác đều đẹp và chuẩn tướng nhưng chỉ cần chiếc mũi có dáng xấu thì sẽ phá tướng rất nhiều. Chính vì vậy mà dáng mũi trong tướng số được chú trọng hàng đầu. Tuy đây là những quan niệm về nhân tướng học của người xưa nhưng hình dáng mũi thể hiện rất đúng về tính cách và cuộc đời con người. Chính vì vậy mà không ít người đã lựa chọn thay đổi dáng mũi với mong muốn thay đổi tướng số qua việc thu nhỏ đầu mũi.

Thu nhỏ đầu mũi thay đổi tướng số

Thẩm mỹ phẫu thuật mang lại vẻ đẹp hình thể toàn diện cho con người, đồng thời giống như một cứu cánh để có thể thay đổi được vận mệnh. Đã có không ít trường hợp khách hàng đi phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện vận mệnh của mình. Phương pháp phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi ra đời nhằm mang đến cho khách hàng vẻ đẹp của một chiếc mũi cao thon, cân đối, hài hòa đồng thời cũng giúp không ít chị em lấy lại được sự sự tin trong cuộc sống, không bị ám ảnh bởi những quan niệm của nhân tướng học về tướng số dáng mũi nữa. Chỉ với mức chi phí cho 1 ca phẫu thuật là 15 triệu đồng, bạn đã có thể hoàn toàn tự tin về dáng mũi hợp tướng của mình cũng như người khác không thể đánh giá vẻ bề ngoài như thế nào được nữa.

Để thực hiện phương pháp này bác sĩ tiến hành thăm khám xác định nguyên nhân và tiến hành phẫu thuật phù hợp. Có trường hợp do 2 cánh mũi không sát vào nhau, lỏng lẻo thì sẽ phẫu thuật xử lý ghép sụn 2 cánh mũi vào liền nhau. Nếu đầu mũi to do mô mềm thừa ở đầu mũi thì bác sĩ chỉ cần tiến hành cắt bỏ mô mềm. Tuy nhiên có nhiều trường hợp đầu mũi của khách hàng to vì cả 2 nguyên nhân trên thì lúc này bác sĩ thẩm mỹ sẽ phải áp dụng cả 2 kỹ thuật trên để thu nhỏ đầu mũi có đau không. Đây được coi là phương pháp tốt nhất để loại bỏ triệt để những biểu hiện đầu mũi thô, tròn và to của đầu mũi, tạo nên vẻ đẹp thanh tú, tự nhiên cho mũi cũng như toàn bộ khuôn mặt. Phương pháp này được các chuyên gia tin dùng bởi độ an toàn, không đau đớn và hiệu quả thẩm mỹ cao mà phương pháp này đem lại.

Gợi ý địa chỉ thu nhỏ đầu mũi- thay đổi tướng số.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là địa chỉ thu gọn cánh mũi mà 2 bạn có thể dành niềm tin để gửi gắm nhan sắc. Là một trong những địa chỉ thẩm mỹ mũi uy tín hàng đầu Hà Nội, mỗi năm Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh tiếp nhận và nâng – chỉnh sửa mũi thành công cho hàng nghin khách hàng. Đại đa số khách hàng đến thẩm mỹ viện Hà Thanh đều hài lòng về công nghệ làm đẹp, chất lượng tay nghề bác sĩ và chi phí dịch vụ hợp lý. Bên cạnh đó khách hàng được đảm bảo về quyền lợi, về độ an toàn của dịch vụ bằng thẻ bảo hành chi tiết kèm theo.

Hy vọng với những chia sẻ trên về tướng số đầu mũi to, phương pháp khắc phục và thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu, các bạn đã có sự quyết định thay đổi vận mệnh cho riêng mình. Mọi chi tiết liên hệ 0986 222 811 / 0986 222 911 hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được tư vấn cụ thể, chi tiết.

1 nhận xét:

  1. Đầu mũi to mà không đầy đặn, lộ xương, sống mũi cao và thẳng Toi dien mini

    Trả lờiXóa