Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Nâng mũi ở đâu đẹp nhất tại Hà Nội bạn đã biết chưa?

Nâng mũi ở đâu đẹp nhất? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm đáp án nhé! Hiện nay, có rất nhiều giải pháp nâng mũi, cải thiện khuyết điểm mũi hiệu quả như: Nâng mũi S line, nâng mũi L line, nâng mũi bọc sụn… Tuy nhiên, khi đã có được giải pháp làm đẹp dáng mũi ưng ý thì, không ít trường hợp vướng phải rắc rối trong việc lựa chọn nâng mũi ở đâu đẹp. Bởi, có quá nhiều trung tâm, viện phẫu thuật thẩm mỹ mọc lên gây hoang mang cho khách hàng.

Nâng mũi đẹp là như thế nào?

Nâng mũi đẹp là dáng mũi đạt được sau quá trình phẫu thuật thẩm mỹ sẽ cao và kiểu dáng S line cong mềm mại tự nhiên hoặc L line thẳng, mạnh mẽ cá tính như mong muốn. Tạo điểm nhấn, sức hút cho gương mặt với các đặc điểm chi tiết sau:
  • Độ dài mũi: Mũi phải có độ dài bằng 1/3 khuôn mặt (Bắt đầu tính từ trán xuống điểm thấp nhất của cằm). Toàn bộ dáng mũi sẽ tạo thành chóp nghiêng chuẩn không bị lồi lõm, lúc nhìn nghiêng đầu mũi luôn cao nhất.
  • Sống mũi: Đối với sống mũi thẳng hoặc cong mềm mại, tạo được góc nghiêng 30° - 40° so với mặt phẳng của gương mặt.
  • Đầu mũi: Đầu mũi cân đối, tròn đầy. Đặc biệt khi nhìn thẳng đầu mũi có hình tam giác cân, khi nhìn từ dưới lên, trụ mũi sẽ song song với chân cánh mũi.
  • Cánh mũi: Hai cánh mũi cân đối, thanh thoát và không bạnh ra hai bên.
  • Lỗ mũi: Đều, nhỏ xinh và được tạo dáng theo hình hạt chanh hoặc ô van.
Mũi kết hợp cùng với các đường nét gò má, môi, mắt, lông mày… tạo nên sự hài hòa trên gương mặt. Từ đó, tôn lên vẻ đẹp của mỗi người.

Vậy, nâng mũi ở đâu đẹp nhất?

Để có được địa chỉ nâng mũi s line ở đâu đẹp, theo các chuyên gia thẩm mỹ, bạn nên tìm đến các đơn vị đảm bảo uy tín, chất lượng hội tụ đầy đủ các tiêu chí sau:

Nâng mũi ở đâu đẹp nhất tại Hà Nội
Nâng mũi ở đâu đẹp nhất tại Hà Nội

  • Là đơn vị thẩm mỹ đã được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động với đầy đủ tính năng ưu việt như: Là bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa, có hệ thống cơ sở, trang thiết bị tối tân phục vụ nâng mũi, có bảo hành về chất lượng dịch vụ…
  • Là nơi quy tụ đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa phẫu thuật chỉnh hình thẩm mỹ giỏi trong và ngoài nước. Các bác sỹ đều có thành tích rất tốt trong suốt quá trình hành nghề.
  • Có lượng khách hàng tìm đến nâng mũi đông, kết quả nhận được hiệu quả. Không vướng phải rắc rối về vấn đề chất lượng thẩm mỹ với khách hàng, cũng như điều kiện vệ sinh, an toàn trong quá trình thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Nâng mũi đẹp, an toàn tại Thẩm mỹ Hà Thanh

Viện thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh, hiện tại đang tiên phong trong việc cập nhật, đổi mới và nâng cao chất lượng thẩm mỹ trong phẫu thuật nâng mũi với các công nghệ nâng mũi hàng đầu của Hàn Quốc. Đội ngũ y bác sỹ mà chúng tôi có là các chuyên gia phẫu thuật chỉnh hình thẩm mỹ hàng đầu của hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc. Cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư, cải cách, thay tế toàn bộ thế hệ mới. Quy trình phẫu thuật, chăm sóc được xây dựng khoa học dựa trên đặc điểm dáng mũi và cơ địa từng người…

Có hàng ngàn khách hàng tại khu vực thủ đô nói riêng và các khu vực khác nói chung đã được chúng tôi hỗ trợ, giúp đỡ có được chiếc mũi đẹp đúng chuẩn và an toàn tuyệt đối trong suốt lộ trình nâng mũi, cũng như phục hồi. Những đánh giá họ dành cho chúng tôi luôn là niềm vui sướng, hạnh phúc và sự hài lòng tuyệt đối. Chính vì vậy, thật khó có thể bỏ lỡ một địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp như Thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh tại Hà Nội.

Chắc hẳn, với những chia sẻ trên đây, các bạn đã có cho mình địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp nhất. Trong trường hợp, muốn tiến hành nâng mũi s line có đau không tại Thẩm mỹ Hà Thanh, đừng ngần ngại, hãy dành thời gian đến trực tiếp các cơ sở của chúng tôi: Cơ sở 1: 243 Giảng Võ và cơ sở 2: 635 Kim Mã. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0986.222.811 – 0986.222.911, để được tư vấn, hỗ trợ và đặt lịch trước.

1 nhận xét:

  1. Mũi kết hợp cùng với các đường nét gò má, môi, mắt, lông mày… tời điện mini

    Trả lờiXóa