Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Nâng mũi s line đau không các loại hình nâng mũi s line hiện nay

Ứng dụng dịch vụ làm đẹp này vào nước ta lại vấp phải khá nhiều vấn đề. Điển hình nhất, phải nhắc đến đó là, nâng mũi s line đau không? Vậy thực tế, nâng mũi s line có đau không? Nâng mũi s line là dịch vụ thẩm mỹ vùng mũi được đông đảo tín đồ làm đẹp Châu Á lựa chọn nhất. Với dáng mũi s line cao thanh tú, cong mềm mại tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái đậm chất riêng. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Các loại hình nâng mũi s line hiện nay

Các chuyên gia tại Thẩm mỹ Hà Thanh chia sẻ, hiện nay có hai loại hình nâng mũi s line đang được áp dụng tại nước ta: Nâng mũi s line không phẫu thuật và nâng mũi s line phẫu thuật.

Đối với nâng mũi s line không phẫu thuật, đây được coi là một thủ thuật nâng mũi áp dụng rất nhanh chóng và hiệu quả cho những dáng mũi thấp, mũi tẹt, mũi gồ nhẹ… Bác sỹ chỉ cần khéo léo tiêm chất làm đầy filler vào trong khoang mũi, đồng thời kết hợp nắn và điều chỉnh sao cho filler nằm đúng vị trí, nâng cao được sống mũi và hình thành dáng mũi s line.

Thời giờ gian tồn tại của chất làm đầy filler ở trong khoang mũi khá lâu, khoảng 1 – 3 năm. Sau đó, chúng sẽ tự động đào thải ra khỏi cơ thể theo cơ chế tự nhiên. Mũi có thể tiếp tục tạo dáng s line bằng phương pháp này sau 1 – 3 tháng tính từ thời điểm kết thúc kì hạn tồn tại của filler.

Đối với phẫu thuật nâng mũi s line, đây là một ca phẫu thuật chỉnh hình thấp mỹ vùng mũi có thể khắc phục triệt để mọi khuyết điểm, mọi dáng mũi không ưng ý. Chính vì vậy, đòi hỏi thời gian thực hiện và hồi phục của mũi lâu hơn. Bác sỹ cần xâm lấn, tác động, bóc tách, cắt rạch, chỉnh sửa cấu trúc mũi. Sau đó, đưa chất liệu sụn độn (Sụn nhân tạo, sụn tự thân hoặc kết hợp cả hai) đã được tạo hình vào để tạo khung nâng đỡ sống mũi, bọc đầu mũi, dựng chân mũi… Từ đó, hình thành cấu trúc mũi s line như mong muốn. Chỉ cần nâng mũi s line một lần, mũi sẽ có được độ bền đẹp đến trọn đời.

Vậy, nâng mũi s line đau không?

Vấn đề mà đông đảo tín đồ làm đẹp tại nước ta thắc mắc, nâng mũi s line đau không? Được các bác sỹ tại Thẩm mỹ Hà Thanh chia sẻ như sau: Nâng mũi s line đau không còn tùy thuộc vào phương pháp tiến hành nâng mũi. Cụ thể:

Nâng mũi s line đau không
Nâng mũi s line đau không


Nếu nâng mũi s line không phẫu thuật, hiển nhiên mũi không bị xâm lấn, tổn thương, cắt rạch. Đơn giản, chỉ dùng kim tiêm chất làm đầy filler vào khoang mũi. Do đó, đối với phương pháp này, cảm giác đau hầu như không xuất hiện. Trường hợp hi hữu, dẫn đến cảm giác đau khi nâng mũi không phẫu thuật là chất làm đầy filler rởm, không tương thích với cơ thể, bị đông cứng quá mức chọc vào các mô tế bào bên trong khoang mũi gây đau.

Nếu phẫu thuật nâng mũi s line, khả năng gặp phải đau là khó tránh khỏi. Nhưng, tùy thuộc vào từng điều kiện mà vùng mũi có thể bị đau ít hay nhiều. Chi tiết:
  • Tiến hành nâng mũi s line trong điều kiện tốt, đảm bảo được các tiêu chí về trang thiết bị, máy móc, dụng cụ hiện đại, phương pháp tiến hành khoa học, hiệu quả, bác sỹ phẫu thuật giỏi, chất liệu sụn độn tốt, thuốc tê sử dụng đúng liều lượng… Trong quá trình phẫu thuật nâng mũi s line sẽ không bị đau, mà chỉ bắt đầu xuất hiện những cơn đau nhẹ sau đó khoảng 24 – 48 giờ đồng hồ. Để chấm dứt những cơn đau nhỏ này, chỉ cần dùng một lượng thuốc giảm đau nhỏ.
  • Tiến hành nâng mũi s line trong điều kiện không đảm bảo, thiếu thốn trang thiết bị, máy móc, dụng cụ, bác sỹ phẫu thuật không chuyên, phương pháp áp dụng lạc hậu, thuốc tê sử dụng không chuẩn… Quá trình làm phẫu thuật, vùng mũi sẽ xuất hiện những cơn đau bất chợt. Sau khi thuốc tê hết tác dụng, mũi gặp phải khá nhiều cơn đau đớn dữ dội. Lúc này, để giảm đau, cần lệ thuộc rất nhiều vào thuốc giảm đau.
Có thể thấy, nâng mũi s line đau không lệ thuộc vào 80% yếu tố con người và điều kiện thực hiện, 20% còn lại là phương pháp thực hiện. Chính vì vậy, để có được lộ trình nâng mũi s line thành công, không đau hãy tìm đến những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng đảm bảo như Thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh: Cơ sở 1: 243 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội, cơ sở 2: 635 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội để thực hiện.

Trong trường hợp, chưa thu xếp được lịch trình, bạn có thể gọi điện theo hotline của chúng tôi: 0986.222.811 – 0986.222.911. Để nhận tư vấn, hỗ trợ trực tiếp từ các bác sỹ của chúng tôi.


1 nhận xét:

  1. Nếu phẫu thuật nâng mũi s line, khả năng gặp phải đau là khó tránh khỏi. tời điện

    Trả lờiXóa