Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Giải đáp câu hỏi sửa mũi ở đâu đẹp tại Hà Nội hiện nay

Sửa mũi ở đâu đẹp tại Hà Nội? Luôn là vấn đề nhận được sự quan tâm nhiều nhất trong vô số những vấn đề có liên quan đến sửa mũi bởi ý nghĩa quan trọng của nó (chỉ có cơ sở thẩm mỹ sửa mũi đẹp thực sự mới có khả năng tạo ra kết quả sửa mũi đẹp, an toàn). Đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay, khi mà số lượng cơ sở thẩm mỹ sửa mũi tại các thành phố lớn như là Hà Nội mọc lên ngày một nhiều nhưng không phải cơ sở nào cũng có khả năng sửa mũi đẹp. Vì vậy, hôm nay chuyên gia tư vấn của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh sẽ giúp các bạn giải đáp vấn đề.

Sửa mũi là gì, như thế nào là đẹp?

Sửa mũi là gì? Sửa mũi, hiểu theo nghĩa chuyên môn của ngành thẩm mỹ là thuật ngữ dùng để chỉ tất cả phương pháp làm thay đổi cả kiểu dáng và kích thước mũi, có thể là tổng thể hoặc một bộ phận của mũi, được phân chia thành 2 nhóm là: Sửa mũi phẫu thuật (bao gồm tất cả phương pháp làm thay đổi kiểu dáng và kích thước mũi triệt để bằng phẫu thuật, ví dụ như sửa mũi s line, phẫu thuật cắt cánh mũi…); Sửa mũi không phẫu thuật (bao gồm tất cả phương pháp làm thay đổi kiểu dáng và kích thước mũi mà không cần phải phẫu thuật, hoàn toàn không có sự đụng chạm với bất cứ loại dao kéo nào, đương nhiên là không bóc tách cắt rạch, không gây đau, ví dụ như sửa mũi bằng Filler…).

Sửa mũi như thế nào là đẹp? Sửa mũi chỉ được gọi là đẹp khi đáp ứng đầy đủ tất cả những tiêu chuẩn sau: Nhược điểm tại một bộ phận hoặc toàn thể bộ phận của mũi được loại bỏ triệt để (có thể là tạm thời hoặc vĩnh viễn tùy phương pháp sửa mũi áp dụng); Mũi mới được tạo thành trông hoàn hảo hơn, cuốn hút người nhìn hơn, nhờ đó khuôn mặt trở nên quyến rũ hơn; Hoàn toàn không để lại sẹo hay bất cứ dấu vết nào gây ảnh hưởng xấu tới tính thẩm mỹ của mũi mới; Cả trong và sau quá trình sửa mũi đều không xảy ra nguy hại hay biến chứng gì đối với vùng mũi nói riêng, tổng thể sức khỏe nói chung.

Sửa mũi ở đâu đẹp tại Hà Nội?

Một địa chỉ sửa mũi đẹp ở Hà Nội bắt buộc phải đáp ứng không thiếu bất cứ một điều kiện nào sau đây:

Sửa mũi ở đâu đẹp tại Hà Nội
Sửa mũi ở đâu đẹp tại Hà Nội


Năng lực của đội ngũ bác sĩ: Thể hiện ở trình độ học vấn chuyên môn, kinh nghiệm, gu thẩm mỹ.  Một địa chỉ sửa mũi đẹp không thể thiếu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ học vấn chuyên cao (mức thấp nhất cũng phải là đại học, cao hơn là thạc sĩ, tiến sĩ, bắt buộc phải tốt nghiệp các trường danh tiếng, có thể là ở trong nước hoặc nước ngoài), nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nói chung, lĩnh vực sửa mũi nói riêng, gu thẩm mỹ chuyên biệt bẩm sinh đã hơn người.

Phương pháp sửa mũi hếch áp dụng: Dù là nhóm phương pháp sửa mũi phẫu thuật hay nhóm phương pháp sửa mũi không phẫu thuật mà địa chỉ thẩm mỹ sửa mũi đẹp áp dụng đều phải tiên tiến, hiện đại (là phương pháp mà toàn thế giới, nhất là các nước có ngành công nghiệp phát triển đang thịnh hành).

Cơ sở vật chất hạ tầng: Tất cả các phòng ban của địa chỉ sửa mũi đều được chú trọng đầu tư tiện nghi, hiện đại, nhất là phòng ban diễn ra toàn bộ quá trình sửa mũi.

Môi trường thẩm mỹ: Xuất sắc đạt những chỉ số an toàn mà Bộ y tế cùng với các tổ chức thẩm mỹ uy tín, quyền năng đề ra.

Năng lực của đội ngũ hỗ trợ: Đội ngũ hỗ trợ (ví dụ như nhân viên y tế…) bắt buộc là những người đã từng trải qua đào tạo chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao, thái độ làm việc nghiêm túc, chu đáo, thân thiện với khách hàng.

Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh là một trong số không nhiều địa chỉ sửa mũi đẹp tại Hà Nội, đáp ứng vô cùng xuất sắc tất cả những điều kiện đã nêu.

Các bạn có nhu cầu thực hiện sửa mũi đẹp tự nhiên tại thẩm mỹ viện có thể liên hệ theo 2 cách: Một là, gọi điện đặt lịch thực hiện trước với bác sĩ thông qua số điện thoại 0986 222 811 / 0986 222 911; Hai là, trực tiếp đến địa chỉ 243 đường Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội.

1 nhận xét:

  1. Một địa chỉ sửa mũi đẹp không thể thiếu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ học vấn chuyên cao May toi dien

    Trả lờiXóa