Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Giá nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu tiền hiện nay tại Hà Thanh


Cụ thể, giá nâng mũi không phẫu thuật hết bao nhiêu? Nâng mũi không phẫu thuật từ lâu đã trở thành giải pháp làm đẹp mũi, cứu cánh cho những trường hợp sợ đau, sợ đụng chạm dao kéo, sợ mất máu… vẫn có được dáng mũi cao, đẹp như ý muốn. Dẫu biết, đây là giải pháp làm đẹp mũi khá phổ biến, nhưng không ít trường hợp vẫn đang mắc kẹt trong thắc mắc, giá nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu tiền? Hãy cùng tìm kiếm đáp án qua bài viết này nhé!       
  

Giá nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu tiền?


Theo một vài khảo sát về chi phí nâng mũi không cần phẫu thuật gần đây nhất, giá nâng mũi không phẫu thuật được tính theo lượng dung tích hợp chất làm đầy filler tiêm vào khoang mũi. Giá hiện đang dao động trong khoảng từ 350 USD – 600USD/ 1cc, tùy từng chất liệu. Ví dụ như:

-         Chất làm đầy Teoxane có giá khoảng 350 USD/1cc.
-         Chất làm đầy Radies có giá khoảng 400 USD/1cc.
-         Chất làm đầy Restylane có giá khoảng 450 USD/1cc.
-         Chất làm đầy Aquamid có giá khoảng 600 USD/1cc.
Đối với Thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh, hiện đang tiến hành nâng mũi không phẫu thuật sử dụng chất làm đầy filler độc quyền Teosyal ultimate. Đây là hợp chất làm đầy có độ tương thích với cơ thể rất tốt, hạn chế được những biến chứng xấu như: Độ kết đông quá cứng, bào mòn khoang mũi, căng da mũi, dị ứng…

Giá nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu tiền
Giá nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu tiền


Giá nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy filler Teosyal ultimate được Hà Thanh niêm yết, công khai trên toàn hệ thống là 8 triệu/1cc. Cam kết không tăng giá và không phát sinh phụ phí ngoài ý muốn.


Nâng mũi không phẫu thuật tại Hà Thanh


Để tiến hành cách làm mũi cao không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy Teosyal ultimate, các bác sỹ tại Thẩm mỹ Hà Thanh cần thăm khám và kiểm tra kết cấu của mũi. Sau đó, định lượng dung tích hợp chất làm đầy Teosyal ultimate cần sử dụng.

Trước khi tiêm trực tiếp chất làm đầy filler vào khoang mũi, để đảm bảo vùng mũi không có cảm giác đau và khó chịu, bác sỹ bôi một lượng thuốc tê vừa phải lên vùng mũi. Tiếp đến, bơm hợp chất làm đầy Teosyal ultimate vào ống kim tiêm chuyên dụng, tiêm trực tiếp vào khoang mũi. Đồng thời, kết hợp kỹ thuật nắn và chỉnh filler được đưa vào khoang mũi để nâng cao và tạo dáng mũi như mong muốn.

Sau khoảng 5 – 15 phút thực hiện thủ thuật, sẽ nhận được dáng mũi cao, đẹp ưng ý. Không đau, không xâm lấn, không bóc tách, không cắt rạch, không cần kiêng khem vất vả và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Vì, hợp chất làm đầy Teosyal ultimate khi đưa vào trong khoang mũi sẽ nhanh chóng kết đông thành một khối mềm dẻo như cao su và không có khả năng tự di chuyển vị trí, tự biến dạng kết cấu. Đảm bảo cấu trúc mũi mới hình thành đẹp, không gặp sự cố.

Đối với nâng mũi không phẫu thuật, độ bền đẹp của mũi không duy trì được trọn đời mà chỉ tồn tại được trong khoảng 1 – 3 năm. Với hợp chất làm đầy Teosyal ultimate mà Hà Thanh hiện đang sử dụng có độ bền lên đến 2 năm. Sau khi kết thúc kì hạn tồn tại, Teosyal ultimate tự đào thải ra khỏi khoang mũi theo cơ chế tự nhiên, không cần xâm lấn để lấy chúng ra. Sau đó, khoảng 1 – 3 tháng, có thể tiếp tục sử dụng Teosyal ultimate để nâng mũi.

Để có được dáng mũi đẹp từ phương pháp nâng mũi không phẫu thuật của Hà Thanh, hãy nhanh chóng tìm đến các cơ sở của chúng tôi: Cơ sở 1: 243 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội và cơ sở 2: 635 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội. Trong trường hợp, vẫn còn những khúc mắc cần giải đáp về dịch vụ nâng mũi này hoặc muốn biết các thông tin về những dịch vụ làm đẹp mũi khác như: Cắt cánh mũi bao lâu thì lành, thu nhỏ đầu mũi có đau không, thu nhỏ đầu mũi có nguy hiểm không, nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu… Hãy liên hệ đến hotline 0986.222.811 – 0986.222.911 để được các bác sỹ của chúng tôi trực tiếp hỗ trợ. Chúc các bạn sớm có được dáng mũi đẹp như ý, an toàn và giá cả hợp lý từ phương pháp nâng mũi không phẫu thuật.

1 nhận xét:

  1. Đây là hợp chất làm đầy có độ tương thích với cơ thể rất tốt gia may cat be tong

    Trả lờiXóa