Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Vài vấn đề về nâng mũi s line bạn cần biết khi thực hiện phẫu thuật

Nhằm giúp bạn có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất, một vài vấn đề về nâng mũi S line mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ rất hữu ích với bạn đấy nhé! Một chiếc mũi với sống mũi cao, đầu mũi và cánh mũi thon gọn đang là niềm mơ ước của nhiều người. Bởi lẽ chúng sẽ giúp họ cảm thấy tự tin và cuốn hút hơn trong giao tiếp. Nhằm thỏa lòng mong ước ấy, công nghệ nâng mũi sline ra đời như một giải pháp hữu ích nhất giúp cho nhiều người có chiếc mũi cao thanh tú và hài hòa hơn với khuôn mặt. 

Nâng mũi S line là gì?

Nâng mũi S line (hay nâng mũi s line tạo hình, nâng mũi s line 3D) là phương pháp tạo hình dáng mũi toàn diện và tiên tiến nhất hiện nay. Theo đó các bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn tự thân của khách hàng (có thể là sụn sườn hoặc sụn vành tai) và sụn sinh học định hình để nâng cao sống mũi. Không những thế bác sĩ còn thực hiện tạo hình dáng mũi hài hòa và cân đối bằng việc chỉnh sửa lại đầu mũi và cánh mũi.

Sửa mũi s line là công nghệ đã ra đời tại hàn Quốc từ những năm 2000 nhưng thời gian gần đây chúng mới thực sự phát triển nhanh chóng và lan rộng ra khắp thị trường thẩm mỹ Châu Á, tiêu biểu ở một số quốc gia như: Trung Quốc, Nhật Bản. Hiện nay, công nghệ này cũng đã được thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tiên phong chuyển giao về Việt Nam và đã ứng dụng thành công cho hàng nghìn khách hàng.

Nâng mũi S line có an toàn không?

Nâng mũi S line Hàn Quốc là công nghệ thẩm mỹ nâng mũi rất an toàn cho người sử dụng. Hiện công nghệ này đang áp dụng hai chất liệu sụn là sụn tự thâm và sụn sinh học đình hình. Chất liệu sụn tự thân có thể lấy từ sụn vành tai hay sụn sườn của khách hàng. Đây là loại sụn rất mềm mại và có độ tương thích tuyệt đối với cơ thể. Còn đối với chất liệu sụn nhân tạo được sản xuất ở dạng dẻo. Đây là chất liệu sụn rất mềm mại, dai và chắc vì thế mà các bác sĩ dễ dàng trong việc đẽo gọt để tạo hình sống mũi rồi đưa vào trong cho khách hàng chiếc mũi đẹp như ý. Cả hai chất liệu này đều có khả năng tương thích với cơ thể người vì thế đảm bảo an toàn cho người áp dụng và không xảy ra biến chứng sau phẫu thuật.

Nâng mũi s line tạo hình có đau không?

Phẫu thuật nâng mũi S line tạo hình chỉ là một cuộc tiểu phẫu nhỏ và nhẹ nhàng lại được các bác sĩ tiến hành rất nhanh chóng. Theo đó, sự tác động, xâm lấn trên vùng da mũi rất ít nên không gây đau nhức dữ dội như mọi người vẫn nghĩ khi chưa đi thực hiện.Trước khi thực hiện giá nâng mũi S line, bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành gây tê vùng điều trị hoặc có thể gây mê. Thuốc tê và thuốc mê có khả năng giúp khách hàng vượt qua sự đau đớn của phẫu thuật một cách nhanh an toàn. Khi tiến hành điều trị các bác sĩ cũng sẽ tiến hành thao tác nhẹ nhàng và khéo léo nhất để hạn chế hết mức tối đa sự tác động xâm lấn đến các vùng xung quanh.

Nâng mũi s line 3d tại Hà Thanh


Sau khi thực hiện nâng mũi s line 3D , thuốc tê hoặc thuốc mê đã hết tác dụng vùng mũi của bạn sẽ có chút biểu hiện sưng và đau nhẹ. Tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng bởi đấy chỉ là những phản ứng bình thường của cơ thể. Lúc này bạn nên áp dụng đúng những cách chăm sóc hậu phẫu mà bác sĩ cung cấp và 2 -3 ngày sau hiện tượng sưng đau sẽ không còn.

Nâng mũi S line tạo hình ở đâu đẹp?

Nếu bạn muốn có được hiệu quả thẩm mỹ làm mũi S line tốt nhấ thì bạn nên xác định cho mình đơn vị làm đẹp uy tín và chất lượng nhất. Với cương vị là đơn vị thẩm mỹ chuyển giao đầu tiên phương pháp nâng mũi S line 3D về Việt Nam, thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh chúng tôi tự hào khẳng định là đơn vị nâng mũi uy tín và chất lượng số 1 tại Hà Nội. Hiện cơ sở của chúng tôi có những ưu điểm sau:
  • Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là một trong 33 đơn vị được Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động
  • Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi và gần 20 khinh nghiệm trong nghề
  • Cơ sở vật chất của chúng tôi rất khang trang và trang thiết bị máy móc liên tục được nâng cấp, cải tiến
  • Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh có đội ngũ nhân viên y tá chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo
  • Hiện chúng tôi đang được rất nhiều các khách hàng đánh giá cao trên các diễn đàn và mạng xã hội
Hy vọng với vài thông tin hữu ích trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi thực hiện nâng mũi s line an toàn để có được gương mặt hiện đại và sang trọng hơn. Nếu còn bất kì thắc mắc gì về dịch vụ, bạn có thể liên hệ với thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh theo số điện thoại:  0986.222.811/0986.222.911 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 243 Giảng Võ để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp rõ hơn nhé!

1 nhận xét:

  1. Nâng mũi S line Hàn Quốc là công nghệ thẩm mỹ nâng mũi rất an toàn cho người sử dụng Toi dien

    Trả lờiXóa