Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Cắt cánh mũi ở đâu đẹp tại Hà Nội nên chọn thẩm mỹ viện nào

Ngoài những câu hỏi về chi phí cắt cánh mũi bao nhiêu, thì những băn khoăn khi lựa chọn địa chỉ cắt cánh mũi ở đâu đẹp cũng được rất nhiều khách hàng gửi tới chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Khó khăn khi lựa chọn Thẩm mỹ viện để sử dụng dịch vụ phẫu thuật không chỉ của riêng ai mà bất kỳ chị em nào có nhu cầu cũng đều quan tâm đến vẫn đề này. Hiện nay, chỉ riêng tại Hà Nội cũng có đến hàng trăm thậm chí hàng nghìn thẩm mỹ viện xuất hiện.

Khó khăn khi chọn địa chỉ cắt cánh mũi đẹp tại Hà Nội.

- Bạn Hương Lan- 28 tuổi- Đông Anh có chia sẻ: Bây giờ em mới đủ điều kiện để đi thực hiện thẩm mỹ cắt cánh mũi mặc dù đã có mong muốn từ khá lâu rồi. Chẳng là mũi của em có 2 bên cánh mũi không đều nhau, nhìn rất mất thẩm mỹ. Nhưng hiện em đang gặp phải 1 vấn đề đó là em không biết nên lựa chọn thẩm mỹ viện nào để cắt cánh múi cho đẹp và an toàn. Rất mong được bác sĩ tư vấn.

- Chị Bích Hằng- Đại Kim- Hoàng Mai có hỏi: Em đang có ý định đi cắt cánh mũi vì cánh mũi của em khá là lớn lại bè ra 2 bên nữa, em nhìn còn thấy xấu nữa là người khác. Nhưng em đang không biết nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ nào để đi thực hiện cắt cánh mũi. Bác sĩ giúp em với. Em cảm ơn bác sĩ!

Trả lời:

Bác sĩ Hà Thanh cảm ơn các bạn đã quan tâm và gửi những chia sẻ về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Những khó khăn về lựa chọn địc chỉ cắt cánh mũi của 2 bạn chúng tôi rất hiểu và xin được chia sẻ cụ thể như sau:

Cắt cánh mũi hiện nay là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng. Cắt cánh mũi là phương pháp có xuất xứ từ xứ kim chi, là giải pháp chỉnh sửa mũi, giúp khắc phục hoàn toàn những hiện tượng cánh mũi bị lệch, to và bè ra 2 bên tạo cánh mũi nhỏ gọn, hài hòa với hình dáng mũi và khuôn mặt. Biết được điều đó, đã có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ mở ra, đây là khó khăn lớn dành cho khách hàng có nhu cầu. Nếu như không lựa chọn kỹ càng kỹ càng thì bạn sẽ không có được kết quả thẩm mỹ như mong muốn. Sau đây, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu sẽ đưa ra những tiêu chí để bạn có thể dễ dàng lựa chọn Thẩm mỹ viện cắt cánh mũi đẹp tại Hà Nội.

Tiêu chí lựa chọn Thẩm mỹ viện cắt cánh mũi đẹp

-  Nên chọn những địa chỉ thẩm mỹ được cấp phép hoạt động của Sở y tế Hà Nội, và giấy phép hoạt động của ngành thẩm mỹ. Giữa hàng ngàn cơ sở thẩm mỹ hiện nay tại Hà Nội, chỉ có 33 thẩm mỹ viện được cấp phép hoạt động, còn lại là những cơ sở hoạt động không chính thức.

Cắt cánh mũi ở đâu đẹp tại Hà Nội
Cắt cánh mũi ở đâu đẹp tại Hà Nội


- Đội ngũ y bác sĩ phải được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và đặc biệt là phải có giấy phép hành nghề. Đây là một yếu tố hàng đầu để bạn quyết định chọn được địa chỉ cắt cánh mũi có sưng không.

- Sử dụng các loại máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn.

- Cơ sở thẩm mỹ đó đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, luôn đi đầu trong việc chuyển giao công nghệ thẩm mỹ của những nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Hoa Kỳ...

- Phiếu bảo hành dịch vụ của thẩm mỹ đảm bảo sự an toàn cho khách hàng yên tâm làm đẹp.
Một trong số ít thẩm mỹ viện đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tự hào là địa chỉ số 1 về bấm mí Hàn Quốc, đảm bảo mang lại sự chuyên nghiệp, kết quả thẩm mỹ cao nhất, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho hàng nghìn khách hàng.

Hà Thanh- địa chỉ cắt cánh mũi đẹp vĩnh viễn.

Thẩm mỹ viện Hà Thanh là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu, luôn được khách hàng biết đến với những dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý.  Phương pháp cắt cánh mũi hiện đại được các bác sĩ đã từng tu nghiệp ở Hàn Quốc thực hiện, các bước phẫu thuật nhẹ nhàng, cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại, an toàn sẽ giúp bạn có được chiếc mũi đẹp như mong muốn.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh hội tụ đầy đủ những yếu tố cho một thẩm mỹ viện uy tín, an toàn tuyệt đối được cấp phép hoạt động của Sở y tế Hà Nội và tính thẩm mỹ cao. Với đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, cơ sở y tế, trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế. Mỗi dich vụ phẫu thuật đều có kèm theo thẻ bảo hành, giúp khách hàng yên tâm nhất với hiệu quả, độ an toàn của ca phẫu thuật.

Hy vọng với những chia sẻ trên về địa chỉ cắt cánh mũi có để lại sẹo không tại Hà Nội, 2 bạn Hương Lan và Bích Hằng sẽ có được sự yên tâm khi lựa chọn Thẩm mỹ viện để cắt cánh mũi cho mình. Chúc 2 bạn sẽ sớm được sở hữu chiếc mũi nhỏ gọn, thanh tú, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Hãy gọi cho chúng tôi tại số 0986 222 811 / 0986 222 9111 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được phẫu thuật cắt cánh mũi ngay hôm nay.

1 nhận xét:

  1. Biết được điều đó, đã có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ mở ra máy tời điện mini

    Trả lờiXóa