Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Nâng mũi bọc sụn tự thân giá bao nhiêu tiền có đắt không bác sĩ

Vấn đề nâng mũi bọc sụn tự thân giá bao nhiêu tiền thu hút được rất nhiều quan tâm hiện nay.  Nâng mũi bọc sụn tự thân hay còn gọi là nâng mũi bọc sụn đầu mũi. Với chất liệu sụn bọc đầu mũi là sụn được lấy từ chính cơ thể khách hàng đồng kết hợp với sụn nhân tạo để tạo khung nâng đỡ và hình thành dáng mũi đẹp, vững chắc. Để giải đáp rõ vấn đề này, mời bạn đọc cùng theo dõi những chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Sơ lược về phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân

Nâng mũi bọc sụn tự thân (Nâng mũi bọc sụn đầu mũi) là giải pháp nâng mũi bằng cách tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Cấu trúc mũi được xâm lấn, bóc tách và loại đi những phần dư thừa. Sau đó, tiến hành nâng cao dáng mũi bằng chất liệu sụn nhân tạo, bọc đầu mũi bằng chất liệu sụn tự thân. Mục đích của việc bọc đầu mũi bằng sụn tự thân là để hạn chế tối đa các biến chứng có thể gặp phải khi tiến hành bọc đầu mũi bằng sụn nhân tạo như: Thủng đầu mũi, bóng đỏ đầu mũi, căng da mũi, bào mòn khoang đầu mũi…

Chất liệu sụn tự thân dùng bọc đầu mũi là sụn vành tai. Với tính chất mềm, mỏng dễ uốn nắn và tạo dáng. Cùng đó, chất liệu sụn vành tai rất dễ lấy và không gây ảnh hưởng đến cấu trúc cũng như chức năng của tai.

Khi tiến hành nâng mũi bọc sụn tự thân, dáng mũi sẽ hình thành bền chặt và đẹp tự nhiên đến trọn đời. Không mất nhiều thời gian, không cần tiến hành nâng mũi nhiều lần và không để lại sẹo cũng như biến chứng xấu.

Nâng mũi bọc sụn tự thân giá bao nhiêu tiền?

Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tiền? Nâng mũi bọc sụn tự thân có chi phí dao động trong khoảng 16 – 21 triệu tùy đơn vị thẩm mỹ. Đối với thẩm mỹ Hà Thanh, dịch vụ nâng mũi bọc sụn tự thân hiện đang được niêm yết với mức giá là 18 triệu/ 1 ca. Đây là chi phí cho toàn bộ dịch vụ làm đẹp. Chi tiết:

Nâng mũi bọc sụn tự thân giá bao nhiêu
Nâng mũi bọc sụn tự thân giá bao nhiêu

  • Chi phí thăm khám và kiểm tra ban đầu
Trước khi tiến hành nâng mũi, vùng mũi cần được kiểm tra, thăm khám và đánh giá hiện trạng. Sau đó, bác sỹ sẽ tư vấn về dáng mũi phù hợp và đo vẽ vị trí cần xâm lấn, cải tạo.
  • Chi phí phẫu thuật lấy sụn vành tai
Để nâng mũi bọc sụn tự thân, bác sỹ cần phẫu thuật lấy lớp sụn từ chính cơ thể khách hàng. Cụ thể là lớp sụn vành tai, lượng sụn được lấy ra có thể bằng hạt ngô hoặc hạt đậu xanh. Sau đó, tiến hành ghép và tạo hình lớp sụn vành tai.
  • Chi phí mua thêm sụn nhân tạo
Để nâng mũi, ngoài chất liệu sụn tự thân bọc đầu mũi, cần mua thêm sụn nhân tạo để nâng cao và tạo dáng mũi sao cho phù hợp với gương mặt.
  • Chi phí tiến hành nâng mũi
Để tiến hành nâng mũi thành công, cần được trực tiếp của các bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi thực hiện, sử dụng công nghệ nâng mũi hiện đại và có sự hỗ trợ từ các dụng cụ, trang thiết bị chuyên dụng.
  • Chi phí sau phẫu thuật
Sau phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tự thân, vùng mũi cần được chăm sóc cẩn thận, cần được dùng thuốc, cần có dụng cụ nâng đỡ, cố định dáng mũi. Sau 1 tuần phẫu thuật, mũi cần được cắt chỉ và tháo dụng cụ nâng đỡ. Sau 3 tháng, cần tái kiểm tra lại dáng mũi.

Bí quyết tiết kiệm chi phí khi nâng mũi bọc sụn tự thân

Đối với một vài trường hợp có điều kiện tài chính không được thoải mái nhưng vẫn mong muốn được làm đẹp từ phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân. Các bạn có thể tham khảo bí kíp sau để tiết kiệm chi phí:
  1. Chọn đúng trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng và có mức giá hợp lý.
  2. Lựa chọn chất liệu sụn độn nhân tạo kết hợp nâng mũi hợp lý.
  3. Tiến hành nâng mũi vào những dịp được tri ân, khuyến mãi.
Chắc chắn, bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể chi phí và vẫn có được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn.
Trên đây, là những thông tin về vấn đề “Nâng mũi bọc sụn tự thân giá bao nhiêu” hi vọng, bạn đọc đã có được đáp án cần thiết cho mình. Nếu mong muốn được thực hiện nâng mũi bọc sụn tự thân tại Thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh hoặc cần biết thêm các thông tin chi tiết hơn về dịch vụ làm đẹp nâng mũi sụn vách ngăn.

Hãy đến trực tiếp các cơ sở của Hà Thanh, cơ sở 1: 243 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội và cơ sở 2: 635 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội. Hoặc liên hệ theo hotline: 0986.222.811 – 0986.222.911 để được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình.

1 nhận xét: