Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Cách làm mũi cao không cần phẫu thuật bằng Filler hiệu quả không?

Hỏi: Bác sĩ hãy cho tôi hỏi cách làm mũi cao không cần phẫu thuật bằng Filler hiệu quả không? Mũi của tôi thấp khiến khuôn mặt trong có vẻ quê mùa, mà tôi lại thích vẻ đẹp hiện đại, thời thượng. Từ khi sinh ra tính khí của tôi đã mạnh mẽ, không sợ bất cứ điều gì. Tôi muốn sở hữu chiếc mũi cao để thay đổi diện mạo khuôn mặt thật nhanh chóng nhưng phải bền vững, trọn đời.

Nhiều người khuyên tôi nên làm mũi cao không cần phẫu thuật bằng Filler. Nhưng tôi vẫn chưa biết gì về cách này. Nếu tôi xét thấy nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler phù hợp với yêu cầu, điều kiện, mong muốn cuả bản thân thì sẽ tiến hành làm. Bằng không, tôi phải lựa chọn cách nâng mũi khác. Tôi xin trân trọng và gửi lời cảm ơn bác sĩ! Tuyết Mai – Ba Đình – Hà Nội.

Trả lời: Bác sĩ Hà Thanh cảm thấy vui mừng vì sự tin tưởng và câu hỏi thông minh, quyết đoán của bạn Tuyết Mai. Bác sĩ sẽ trả lời bạn một cách nghiêm túc, đơn giản, đầy đủ và dễ hiểu nhất.

Cách làm mũi cao không cần phẫu thuật

Bạn Tuyết Mai cũng giống như các bạn khác có thể hiểu nâng mũi cao không cần phẫu thuật bằng Filler đơn giản là phương pháp nâng mũi không có sự đụng chạm dao kéo trong tạo hình mũi mà sử dụng một loại tinh chất khoa học gọi tên Filler. Filler có cấu tạo từ Axit Hyaluaronic với khả năng làm đầy, tạo khối đặc biệt lại rất an toàn (vì Filler giống cấu tạo chất tự nhiên bên trong cơ thể nên rất thân thiện, không hề xảy ra phản ứng kích ứng bất lợi) nên được đưa xuống khoang mũi để thực hiện nhiệm vụ nâng đỡ mũi và tạo hình thẩm mỹ (Filler còn được sử dụng trong tạo hình cằm, 2 bên thái dương, trán…).

Cách làm mũi cao không cần phẫu thuật
Cách làm mũi cao không cần phẫu thuật


Nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler hay còn gọi làm mũi cao không cần phẫu thuật bằng Filler là phương pháp, cách tiêu biểu nhất về hiệu quả thẩm mỹ mũi trong số tất cả phương pháp thuộc nhóm nâng mũi không phẫu thuật (nâng mũi được chia thành 2 nhóm dựa vào bản chất là nâng mũi không phẫu thuật và nâng mũi phẫu thuật) với những ưu điểm vượt trội như:
  • Cùng một lúc chấm dứt triệt để một số nhược điểm mà mũi gặp phải bẩm sinh như thấp, ngắn…
  • Tạo hình mũi có tính thẩm mỹ cao: Quan sát tỉ mỉ thất tỷ lệ kích thước mũi rất chính xác, các đường cong mũi mềm mại góp phần giúp hình dáng mũi tự nhiên.
  • Tính toán thời gian thực hiện vô cùng nhanh chóng, mũi đẹp ngay sau 10 – 15 phút tiến hành.
  • Không tốn thời gian nghỉ dưỡng hay hồi phục.
  • Hiệu quả duy trì khá lâu dài, từ một năm rưỡi đến hai năm.
  • 100% an toàn với vùng mũi và sức khỏe.
Bác sĩ Hà Thanh khẳng định bản chất của cách làm mũi cao không cần phẫu thuật bằng Filler là có hiệu quả tốt, nhưng chỉ phù hợp với những đối tượng sau:
  1. Một là, đối tượng muốn kiểm tra kiểu dáng mũi với kích thước tương xứng phù hợp với đặc điểm tổng thể khuôn mặt trước khi nâng mũi phẫu thuật vĩnh viễn.
  2. Hai là, đối tượng muốn làm mũi cao không phẫu thuật vì sợ phẫu thuật (sợ quá trình bóc bóc tách tách, cắt cắt rạch rạch), sợ đau.
  3. Ba là, đối tượng quỹ thời gian hẹp, bận rộn tối ngày, không có thời gian để chăm sóc nâng niu sau nâng mũi phẫu thuật.
  4. Bốn là, đối tượng không có đủ điều kiện tài chính. Làm mũi cao không phẫu thuật chỉ tốn một ít tiền (khoảng trên hoặc dưới 10 triệu đồng không đáng kể), ít hơn rất nhiều so với nâng mũi phẫu thuật (khoảng vài chục triệu đồng).
Còn theo những gì bạn Tuyết Mai chia sẻ, bạn muốn sở hữu chiếc mũi đẹp, cao thời thượng, hiện đại trọn đời thì không phù hợp với nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler mà phù hợp với nâng mũi phẫu thuật bằng rất nhiều phương pháp khác nhau (một số phương pháp điển hình không thể bỏ qua là nâng mũi s line tạo hình mũi đẹp cao toàn diện, nâng mũi bọc sụn…) có khả năng kéo dài thời gian hiệu quả vĩnh viễn.

Chú ý: Bác sĩ khuyên bạn Tuyết Mai dù là quyết định cách làm mũi cao không cần phẫu thuật hay phẫu thuật nên chọn cơ sở thẩm mỹ được Bộ y tế và giới thẩm mỹ Việt Nam đánh giá là chất lượng tốt như Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh để được bảo đảm về tính thẩm mỹ, tính an toàn và tính lâu dài. Với những chia sẻ trên hy vọng bạn sẽ không còn băn khoan không biết nâng mũi không phẫu thuật ở đâu tốt nhất nữa.

3 nhận xét:

  1. Tôi muốn sở hữu chiếc mũi cao để thay đổi diện mạo khuôn mặt thật nhanh chóng nhưng phải bền vững, trọn đời may tach hat bap

    Trả lờiXóa
  2. Filler có cấu tạo từ Axit Hyaluaronic với khả năng làm đầy, tạo khối đặc biệt lại rất an toàn
    máy đầm cóc mikasa

    Trả lờiXóa
  3. Làm mũi cao không phẫu thuật chỉ tốn một ít tiền đầm cóc chạy điện

    Trả lờiXóa